Đề tài: SKKN MÔN ĐỊA LÍ LỚP 9 : MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN HỌC SINH KHAI THÁC TRI THỨC TỪ BẢN ĐỒ- MÔN ĐỊA LÍ 9 - Khoa hoc su pham - NCKHSPUD - Sang kien kinh nghiem

loading...

Bấm vào đây để xem thống kê điểm chuẩn lớp 10 các tỉnh thành
Mua bán Bitcoin - ETH - Các loại coin bấm vào đây
Đề tài: SKKN MÔN ĐỊA LÍ LỚP 9 : MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN HỌC SINH KHAI THÁC TRI THỨC TỪ BẢN ĐỒ- MÔN ĐỊA LÍ 9  



Mô tả tài liệu

Tên tài liệu:
SKKN MÔN ĐỊA LÍ LỚP 9 : MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN HỌC SINH KHAI THÁC TRI THỨC TỪ BẢN ĐỒ- MÔN ĐỊA LÍ 9
Mã tài liệu
6207
Lĩnh vực
Giáo dục THCS
Thuộc thể loại:
Viết Tiểu luận Địa lí 9, Viết SKKN Địa lí 9, viết đề tài NCKHSPUD Địa lí 9, tham khảo học tập
Áp dụng:
Viết Tiểu luận Địa lí 9, Viết SKKN Địa lí 9, viết đề tài NCKHSPUD Địa lí 9, tham khảo học tập …. …
Kiểm duyệt:
Đã kiểm duyệt
Bản quyền:
Không
Kiểu dowload:
Dowload tự do, không cần đăng ký, đăng nhập.

Bấm vào biểu tượng dowload để tải về - Chờ 10s.



         Dạy học vừa mang tính  khoa học vừa mang tính nghệ thuật, đòi hỏi người giáo viên phải có năng lực sư phạm vững vàng nhằm thực hiện chức năng đó. Để có thể tìm ra phương pháp dạy học một cách khoa học , mang lại hiệu quả và chất lượng cao như mong muốn, ngoài việc hướng dẫn học sinh nắm bắt và khai thác nội dung kênh chữ, người giáo viên có nhiệm vụ hướng dẫn học sinh khai thác kiến thức kênh hình, làm cho mỗi một học sinh đều được hoạt động, suy nghĩ, tìm tòi, khám phá nhằm phát huy được tính độc lập, tự chủ, sáng tạo của mình.
        Trong những năm qua việc hướng dẫn học sinh khai thác tri thức từ bản đồ địa lí nói chung, và việc hướng dẫn học sinh khai thác tri thức từ bản đồ địa lí nói riêng, hầu hết chưa được quan tâm đúng mức. Đặc biệt từ khi đổi mới sách giáo khoa lớp 9 đến nay, sự đổi mới trong phương pháp dạy học chưa được phát huy tích cực và khai thác tri thức từ bản đồ hiệu quả chưa cao. Thời gian để hướng dẫn cũng như khai thác tri thức từ bản đồ trong tiết học còn quá ít, chỉ có một số tiết thực hành mới có thời gian nhiều để khai thác kĩ năng đó, nhưng kết quả khai thác tri thức từ bản đồ còn yếu do những nguyên nhân khách quan và chủ quan của người học và người dạy ảnh hưởng phần nào đến sự hình thành kĩ năng về bản đồ của học sinh.


Mua Bán Bitcoin - ETH- Các loại coin khác
Mua hàng gì cũng giảm giá, khuyến mại => Bấm vào đây

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 

 
Khoa hoc su pham - NCKHSPUD - Sang kien kinh nghiem ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|How to best|Du lịch Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Hoctrenmobile|SKKN|Tử vi|Science
Top
//