Kiếm tiền online: Tối ưu hóa doanh thu khi đặt kích thước quảng cáo - Khoa hoc su pham - NCKHSPUD - Sang kien kinh nghiem

loading...

Bấm vào đây để xem thống kê điểm chuẩn lớp 10 các tỉnh thành
Mua bán Bitcoin - ETH - Các loại coin bấm vào đây
Kiếm tiền online: Tối ưu hóa doanh thu khi quảng cáo

Khi đặt quảng cáo vào website và blog, tối ưu hóa doanh thu là một trong những vấn đề càn quan tâm của các webmaster và bloger.

Bài viết dưới đây hướng dẫn cascbanj một số cách để tói ưu hóa doanh thu từ việc đặt quảng cáo.




 Yếu tố thứ nhất: Kiểu quảng cáo

+ Thông thường, các nhà quảng cáo đặt 3 loại quảng cáo sau: Hình ảnh, Text, Hình ảnh và text. Khi lấy mã quảng cáo để đặt lên website, bạn nên chọn loại quảng cáo gồm cả hình ảnh và text. Điều này sẽ mang lại doanh thu cao hơn cho bạn.

+ Ngoài ra, 1 số trang còn loại quảng cáo popup. Loại này thường bật lên một của sổ quảng cáo khi khách truy cập bấm chuột. Nếu sử dụng loại quảng cáo này, thường gây khó chịu cho người dùng và giảm hạng website của bạn. hãy cân nhắc trước khi sử dụng loại popup.

Yếu tố thứ 2: Kích thước quảng cáo

Thông thường, kích thước quảng cáo rộng sẽ mang lại doanh thu cao hơn kích thước nhỏ và có thể tăng đáng kể thu nhập của bạn.

Các kích thước quảng cáo hiệu quả nhất là

1. Hình chữ nhật 336×280 (Lớn) – Thường đặt dưới bài, thanh bên

2. Hình chữ nhật 300×250 (TB)- Thường đặt dưới bài, thanh bên

3. Hình chữ nhật 728×90 (Dài, thường đặt trên baner)

4. Nửa trang 300×600 (Thường đặt thanh bên hoặc trượt dọc 2 bên)

5. Biểu ngữ lớn trên thiết bị di động 320×100.

Yếu tố thứ ba: Không gian quảng cáo (Số lượng quảng cáo)

Nếu bạn đặt nhiều đơn vị quảng cáo trên website có thể giúp tăng thu nhập đáng kể. Tuy nhiên, không nên đặt quá nhiều vì nó ảnh hưởng tới tốc độ tải trang web và có thể vi phạm luật chơi của các nhà quảng cáo. Đối với google adsense, bạn có thể đặt tối đa ba đơn vị quảng cáo AdSense cho nội dung chuẩn

Nhiều đơn vị quảng cáo phù hợp cho các trang sau:

- Trang có nhiều văn bản, yêu cầu người dùng cuộn xuống dưới trang.

- Diễn đàn.

Yếu tố thứ tư: Vị trí quảng cáo

Vị trí quảng cáo phù hợp, dễ nhìn, đập vào mắt người dùng khi thao tác là một trong những cách giúp tối ưu hóa doanh thu của bạn. Các vị trí hợp lí thường là

1. Bên trong bài viết.

2. Trên cùng của trang

3. Dưới bài viết.

4, Thanh bên phải hoặc trái

5. Trượt dọc 2 bên.

6. Góc dưới bên phải hay trái màn hình

Trên đây là một số mẹo giúp bạn tối ưu hóa doanh thu từ việc đặt quảng cáo trên website. Hy vọng những mẹo này sẽ giúp bạn tăng thu nhập từ việc đặt quảng cáo vào trang web của bạn.


Kiếm tiền online: Tối ưu hóa doanh thu khi đặt kích thước quảng cáo


Mua Bán Bitcoin - ETH- Các loại coin khác
Mua hàng gì cũng giảm giá, khuyến mại => Bấm vào đây

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 

 
Khoa hoc su pham - NCKHSPUD - Sang kien kinh nghiem ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|How to best|Du lịch Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Hoctrenmobile|SKKN|Tử vi|Science
Top
//