loading...
Cấu trúc, nội dung giải quyết tình huống trên gồm có các phần sau:
Phần I: Đặt vấn đề
Phần II: Nội dung
II. Mô tả
tình huống tại trường mầm non A.
III. Phân tích tình huống.
3.1. Mục
tiêu phân tích tình huống.
3.2. Cơ sở lý luận
3.3. Phân tích diễn biến tình huống.
3.4. Nguyên nhân dẫn đến tình huống
3.5. Hậu quả của tình huống
VI: XỬ
LÝ TÌNH HUỐNG
4.1. Mục tiêu xử lý tình huống
4.2. Đề xuất các phương án, lựa chọn phương án tối ưu
4.3. Các giải pháp thực hiện phương án đã lựa chọn.
PHẦN III.
KIẾN NGHỊ VÀ KẾT LUẬN.
1. Kiến nghị.
2. Kết luận
Mô tả tài liệu
|
|
Tên tài liệu:
|
Đề tài quản lí giáo dục: GIẢI QUYẾT TÌNH HUỐNG THƯỜNG XUYÊN KHÔNG SOẠN BÀI KHI LÊN LỚP CỦA GIÁO VIÊN TẠI TRƯỜNG MẦM NON
|
Mã tài liệu
|
4070
|
Lĩnh vực
|
Quản lí giáo dục
|
Thuộc thể loại:
|
Tiểu luận QLGD, KHSP QLGD, SKKN QLGD
|
Áp dụng:
|
Viết tiểu luận về QLGD, viết SKKN QLGD, viết báo cáo khoa học QLGD …. …
|
Kiểm duyệt:
|
Đã kiểm duyệt
|
Bản quyền:
|
Không
|
Kiểu dowload:
|
Dowload tự do, không cần đăng ký, đăng nhập.
|
Bấm vào biểu tượng dowload để tải về - Chờ 10s.
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment