loading...
Bấm vào đây để xem thống kê điểm chuẩn lớp 10 các tỉnh thành
Mua bán Bitcoin - ETH - Các loại coin bấm vào đây
Mô tả tài liệu
|
|
Tên tài liệu:
|
SKKN MÔN ĐIA LÍ LỚP 7 : SỬ DỤNG VÀ KHAI THÁC KÊNH HÌNH TRONG SÁCH GIÁO KHOA VÀ SÁCH GIÁO VIÊN LỚP 7 MÔN ĐỊA LÍ ĐỂ DẠY HỌC PHẦN “THÀNH PHẦN NHÂN VĂN CỦA MÔI TRƯỜNG”
|
Mã tài liệu
|
6189
|
Lĩnh vực
|
Giáo dục THCS
|
Thuộc thể loại:
|
Viết Tiểu luận Địa lí 7, Viết SKKN Địa lí 7, viết đề tài NCKHSPUD Địa lí 7, tham khảo học tập
|
Áp dụng:
|
Viết Tiểu luận Địa lí 7, Viết SKKN Địa lí 7, viết đề tài NCKHSPUD Địa lí 7, tham khảo học tập …. …
|
Kiểm duyệt:
|
Đã kiểm duyệt
|
Bản quyền:
|
Không
|
Kiểu dowload:
|
Dowload tự do, không cần đăng ký, đăng nhập.
|
Bấm vào biểu tượng dowload để tải về - Chờ 10s.
Trong
dạy học Địa lí, kênh hình có chức năng vừa là phương tiện trực quan vừa là
nguồn tri thức Địa lí quan trọng đối với học sinh. Kênh hình được hiểu không
chỉ ở trong sách giáo khoa mà còn bao gồm các bản đồ, sơ đồ, mô hình, tranh ảnh
địa lí, các videoclip ...... liên quan đến bài học, hổ trợ cho quá trình dạy
học đạt hiệu quả cao. Vì vậy, sử dụng và khai thác kênh hình trong dạy Địa lí
có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình hình thành kiến thức và kỹ năng Địa
lý cho học sinh.
Để góp phần giúp học sinh thuận lợi
trong việc tiếp thu bài học, trong quá trình trực tiếp giảng dạy môn Địa Lý lớp
7 tôi đã đưa ra sáng kiến kinh nghiệm: Sử dụng và khai thác kênh hình
trong sách giáo khoa và sách giáo viên lớp 7 môn Địa lí để dạy
học phần “Thành phần nhân văn của môi trường”, Nhằm mục
đích giới thiệu vai trò kênh hình và cách hướng dẫn học sinh khai thác kiến
thức từ kênh hình trong sách giáo khoa, sách giáo viên lớp 7 nói chung và trong
dạy học phần “ Thành phần nhân văn của môi trường” nói riêng.
Mua Bán Bitcoin - ETH- Các loại coin khác
Mua hàng gì cũng giảm giá, khuyến mại => Bấm vào đây
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment