loading...
Cùng
với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế hàng hoá vấn đề tiêu thụ sản phẩm đóng
vai trò hết sức quan trọng đến hiệu quả kinh doanh và sự tồn tại, phát triển
của doanh nghiệp. Trong kinh tế thị trường luôn có sự cạnh tranh khốc liệt, do đó
muốn giành được lợi thế cạnh tranh ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm, các
doanh nghiệp còn phải tiến hành hoạt động xúc tiến hỗn hợp và các chính sách
marketing trong đó chính sách về kênh phân phối có vai trò đặc biệt quan trọng.
Trong
thời gian thực tập tại công ty, em thấy hiệu quả hoạt động của kênh phân phối
tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Hệ Thống Quy chưa được tốt lắm. Do đó, được
sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô trong khoa Quản trị kinh doanh đặc biệt
là thầy giáo TS.Nguyễn Mạnh Quân và các nhân viên trong Công ty TNHH Hệ Thống
Quy em đã nghiên cứu đề tài: “Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kênh
phân phối tiêu thụ sản phẩm phần mềm công nghiệp ở Công ty TNHH Hệ Thống Quy”.
Đề
tài gồm 3 chương:
Chương 1: Dự báo thị trường sản
phẩm phần mềm và phương hướng kinh doanh của Công ty.
Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động
kênh phân phối tiêu thụ phần mềm công nghiệp của Công ty.
Chương 3: Một số biện pháp nâng cao
hiệu quả hoạt động kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm tại Công ty.
Mô tả tài liệu
|
|
Tên tài liệu:
|
TIỂU LUẬN MARKETING : MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KÊNH PHÂN PHỐI TIÊU THỤ SẢN PHẨM PHẦN MỀM CÔNG NGHIỆP Ở CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG QUY
|
Mã tài liệu
|
4178
|
Lĩnh vực
|
Marketing
|
Thuộc thể loại:
|
Tiểu luận về Marketing
|
Áp dụng:
|
Viết tiểu luận về marketing, khóa luận tốt nghiệp Marketing, báo cáo chuyên đề Marketing … …. …
|
Kiểm duyệt:
|
Đã kiểm duyệt
|
Bản quyền:
|
Không
|
Kiểu dowload:
|
Dowload tự do, không cần đăng ký, đăng nhập.
|
Bấm vào biểu tượng dowload để tải về - Chờ 10s.
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment