loading...
Bấm vào đây để xem thống kê điểm chuẩn lớp 10 các tỉnh thành
Mua bán Bitcoin - ETH - Các loại coin bấm vào đây
Hòa chung với công cuộc đổi mới của đất nước, trong những năm gần đây cùng với sự nỗ lực đổi mới của ngành giáo dục, thì giáo dục mầm non cũng đã tiến hành đổi mới chương trình chăm sóc giáo dục. Đổi mới cách xây dựng và tổ chức môi trường giáo dục trẻ là một vấn đề cốt yếu trong việc đổi mới chương trình giáo dục mầm non.
Chính vì vậy trong năm học gần đây Sở GD& ĐT xxx đã chỉ đạo các nhà trường tích cực xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ thông qua hoạt động vui chơi. Như chúng ta đã biết vui chơi là hoạt động chủ đạo của trẻ mẫu giáo, thông qua chơi trẻ được hình thành và phát triển nhân cách. Khi chơi cũng là dịp tốt nhất để phát triển khả năng quan sát, tưởng tượng, năng lực phán đoán. Thông qua trò chơi đã đáp ứng được nhu cầu của trẻ, làm thoả mãn tính tò mò, thích hoạt động, muốn khám phá, thử nghiệm. Từ đó trẻ mạnh dạn tự tin và hoà nhập với cuộc sống xã hội và phát triển các khả năng của trẻ, góp phần phát triển đều cho trẻ theo 5 lĩnh vực: Nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mĩ, tình cảm quan hệ xã hội, thể chất. Song trên thực tế một số giáo viên tổ chức hoạt động vui chơi còn cứng nhắc, máy móc, không khai thác hết nội dung của trò chơi, trẻ chơi mà không có hứng thú, trẻ tham gia một cách thụ động. Đặc biệt với trẻ mẫu giáo khả năng tập trung của trẻ còn hạn chế, sự chú ý vào trò chơi kém bễn vững, bên cạch đó đồ dùng đồ chơi còn nghèo nàn, đơn điệu không thu hút được sự tập trung chú ý của trẻ. Chính vì vậy tôi lựa chọn đề tài: “ Một số biện pháp bồi dưỡng chuyên môn giúp giáo viên tổ chức tốt hoạt động vui chơi”.
2. Mục đích nghiên cứu:
– Giúp nâng cao chất lượng hoạt động vui chơi trong nhà trường, giúp trẻ phát triển toàn diện, tích cực hoạt động.
Chính vì vậy trong năm học gần đây Sở GD& ĐT xxx đã chỉ đạo các nhà trường tích cực xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ thông qua hoạt động vui chơi. Như chúng ta đã biết vui chơi là hoạt động chủ đạo của trẻ mẫu giáo, thông qua chơi trẻ được hình thành và phát triển nhân cách. Khi chơi cũng là dịp tốt nhất để phát triển khả năng quan sát, tưởng tượng, năng lực phán đoán. Thông qua trò chơi đã đáp ứng được nhu cầu của trẻ, làm thoả mãn tính tò mò, thích hoạt động, muốn khám phá, thử nghiệm. Từ đó trẻ mạnh dạn tự tin và hoà nhập với cuộc sống xã hội và phát triển các khả năng của trẻ, góp phần phát triển đều cho trẻ theo 5 lĩnh vực: Nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mĩ, tình cảm quan hệ xã hội, thể chất. Song trên thực tế một số giáo viên tổ chức hoạt động vui chơi còn cứng nhắc, máy móc, không khai thác hết nội dung của trò chơi, trẻ chơi mà không có hứng thú, trẻ tham gia một cách thụ động. Đặc biệt với trẻ mẫu giáo khả năng tập trung của trẻ còn hạn chế, sự chú ý vào trò chơi kém bễn vững, bên cạch đó đồ dùng đồ chơi còn nghèo nàn, đơn điệu không thu hút được sự tập trung chú ý của trẻ. Chính vì vậy tôi lựa chọn đề tài: “ Một số biện pháp bồi dưỡng chuyên môn giúp giáo viên tổ chức tốt hoạt động vui chơi”.
2. Mục đích nghiên cứu:
– Giúp nâng cao chất lượng hoạt động vui chơi trong nhà trường, giúp trẻ phát triển toàn diện, tích cực hoạt động.
Tuyển tập đề tài NCKHSPUD QLGD mầm non – Phần II
Các đề tài NCKHSPUD mầm non này cũng có thể sử dụng làm tiểu luận QLNN ngạch chuyên viên lĩnh vực giáo dục, Tiểu luận trung cấp chính trị giáo dục ….
STT | Tuyển tập đề tài NCKHSPUD QLGD mầm non – Phần II | Số trang | Tải về |
1 | Đề tài NCKHSPUD QLGD mầm non: một số yêu cầu đối với giáo viên trong tổ chức thực hiện chương trình giúp nâng cao chất lượng |
24
| Tải về |
2 | Đề tài NCKHSPUD QLGD mầm non: “nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ thông qua hoạt động thi đua trong trường mầm non” |
15
| Tải về |
3 | Đề tài NCKHSPUD QLGD mầm non: một số biện pháp chỉ đạo thực hiện lồng ghép nội dung giáo dục ứng phó biến đổi khí hậu cho trẻ mẫu giáo trong trường mầm non. |
27
| Tải về |
4 | Đề tài NCKHSPUD QLGD mầm non: một số biện pháp bồi dưỡng chuyên môn giúp giáo viên tổ chức tốt hoạt động vui chơi. |
16
| Tải về |
5 | Đề tài NCKHSPUD QLGD mầm non: một số biện pháp hướng dẫn giáo viên rèn luyện và giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 tuổi tại trường mầm non |
20
| Tải về |
6 | Đề tài NCKHSPUD QLGD mầm non: một số biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ trong trường mầm non |
20
| Tải về |
7 | Đề tài NCKHSPUD QLGD mầm non: xã hội hóa giáo dục góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ ở trường mầm non |
30
| Tải về |
8 | Đề tài NCKHSPUD QLGD mầm non: xây dựng khối đoàn kết nội bộ trong nhà trường nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ |
21
| Tải về |
9 | Đề tài NCKHSPUD QLGD mầm non: nâng cao chất lượng giáo dục vệ sinh, chăm sóc sức khỏe cho trẻ qua việc chỉ đạo rèn kỹ năng vệ sinh răng miệng cho học sinh 5 – 6 tuổi trường mầm non . |
30
| Tải về |
10 | Đề tài NCKHSPUD QLGD mầm non: Chỉ đạo phong trào thi đua trong trường mầm non | Tải về |
Video: Hướng dẫn cách tạo bài trắc nghiệm online miễn phí
Mua Bán Bitcoin - ETH- Các loại coin khác
Mua hàng gì cũng giảm giá, khuyến mại => Bấm vào đây
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment