Nghiên cứu đã được thực hiện trong hai lớp tương đương 5A1(lớp thực nghiệm) và 5A2(lớp đối chứng) trường tiểu học xxx . Kết quả của bài kiểm tra sau tác động của nhóm thực nghiệm là điểm trung bình = 8,1 kết quả bài kiểm tra tương ứng của nhóm đối chứng là điểm trung bình = 7,1 Độ chênh lệch điểm số giữa hai nhóm là: 1,0. Điều đó cho thấy điểm trung bình của hai lớp đối chứng và thực nghiệm đã có sự khác biệt rõ rệt, lớp tác động đã có điểm trung bình cao hơn lớp đối chứng.
Chênh lệch giá trị trung bình chuẩn của hai bài kiểm tra là SMD = 0,83. Điều này có nghĩa mức độ ảnh hưởng là lớn, phép kiểm chứng T-test độc lập, điểm trung bình bài kiểm tra sau tác động của hai lớp là: p = 0,00066< 0,05 có nghĩa là có sự khác biệt lớn giữa điểm trung bình của lớp thực nghiện và lớp đối chứng. Từ đó, tôi có thể kết luận đề tài “Đổi mới phương pháp dạy đọc hiểu môn tiếng Anh lớp 5” mang tính khả thi.
Đề tài NCKHSPUD Tiếng Anh Tiểu học: “Đổi mới phương pháp dạy đọc hiểu môn tiếng anh lớp 5.”
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment