loading...

Phạm vi: SKKN toán TIỂU HỌC
Định dạng: Microssoft word
Định dạng: Microssoft word
Tài liệu gồm: Phần mục lục, trang bìa, nội dung, bản cam kết ....
Dowload SKKN: Không cần đăng kí vẫn Dowload được SKKN này
Sử dụng: Dành cho bố mẹ tham khảo để dạy con, Giáo viên tham khảo để học tập kinh nghiệm, in báo cáo chuyên đề toán, nộp SKKN, Viết tiểu luận PPDH toán tiểu học....
Giới thiệu về sáng kiến kinh nghiệm
Sử dụng: Dành cho bố mẹ tham khảo để dạy con, Giáo viên tham khảo để học tập kinh nghiệm, in báo cáo chuyên đề toán, nộp SKKN, Viết tiểu luận PPDH toán tiểu học....
Giới thiệu về sáng kiến kinh nghiệm
Nhiệm vụ
Trong khuôn khổ của đề tài này, nhiệm vụ chính là giúp cho người giáo viên tự rèn khả năng đặt các đề toán lớp 4-5 nhằm nâng cao chất lượng dạy học, giúp học sinh nâng cao kỹ năng giải toán. Đồng thời cũng nêu lên một số kinh nghiệm của bản thân về phương pháp giải các bài toán ở dạng nâng cao.
Phương pháp tiến hành
- Sử dụng phương pháp thống kê, mô tả là chủ yếu.
- Thống kê thực trạng, xác định nguyên nhân. Sau khi áp dụng phương pháp theo kinh nghiệm của bản thân thì thống kê mức độ đạt được.
- Mô tả giải pháp mới.
- Trình tự thực hiện.
+ Nghiên cứu nắm vững chương trình toán ở cả cấp Tiểu học mà nhất là lớp 5 ở từng chương, từng phần, ở từng mạch nội dung.
+ Đặt những đề toán tương đối mới dựa trên các bài toán có sẵn, sáng tác những bài toán hoàn toàn mới theo yêu cầu do bản thân đặt ra.
- Khái quát hóa các sự kiện toán học đề ra những giả thuyết, kiểm định các giải thuyết theo từng mức tương ứng......
Xem thêm kho SKKN - đề tài NCKHSPUD môn toán tại đây
Chào mừng bạn viếng thăm blog Toán chuyên đề! -+- Mọi ý kiến đóng góp vui lòng để lại comment phía dưới. -+- Nếu thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho bạn bè bằng cách bấm vào nút M (Hoặc B, T, F, +1) phía dưới.-+- Vui lòng trích ghi rõ nguồn http://toanchuyende.blogspot.com hoặc gắn link bài viết này khi sao chép, đăng tải lại thông tin. Trân trọng cám ơn! -------------------------------------------------------------------- Blog là một thú vui!
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment