Đề tài: SKKN MÔN ĐỊA LÍ LỚP 9 : KINH NGHIỆM BỒI DƯỠNG VÀ CHỈ ĐẠO CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI BỘ MÔN ĐỊA LÝ Ở TRƯỜNG THCS - Khoa hoc su pham - NCKHSPUD - Sang kien kinh nghiem

loading...

Bấm vào đây để xem thống kê điểm chuẩn lớp 10 các tỉnh thành
Mua bán Bitcoin - ETH - Các loại coin bấm vào đây
Đề tài: SKKN MÔN ĐỊA LÍ LỚP 9 : KINH NGHIỆM BỒI DƯỠNG VÀ CHỈ ĐẠO CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI BỘ MÔN ĐỊA LÝ Ở TRƯỜNG THCS  



Mô tả tài liệu

Tên tài liệu:
SKKN MÔN ĐỊA LÍ LỚP 9 : KINH NGHIỆM BỒI DƯỠNG VÀ CHỈ ĐẠO CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI BỘ MÔN ĐỊA LÝ Ở TRƯỜNG THCS
Mã tài liệu
6214
Lĩnh vực
Giáo dục THCS
Thuộc thể loại:
Viết Tiểu luận Địa lí 9, Viết SKKN Địa lí 9, viết đề tài NCKHSPUD Địa lí 9, tham khảo học tập
Áp dụng:
Viết Tiểu luận Địa lí 9, Viết SKKN Địa lí 9, viết đề tài NCKHSPUD Địa lí 9, tham khảo học tập …. …
Kiểm duyệt:
Đã kiểm duyệt
Bản quyền:
Không
Kiểu dowload:
Dowload tự do, không cần đăng ký, đăng nhập.

Bấm vào biểu tượng dowload để tải về - Chờ 10s.


  
            Dựa vào định hướng phát triển giáo dục với mục tiêu là đào tạo nhân tào cho xã hội. Qua tham khảo nghiên cứu của bản thân về các đề thi tốt nghiệp phổ thông, thi đại học và thi học sinh giỏi các cấp của Bộ và Sở giáo dục về bộ môn địa lý. Tôi tự nhận thấy việc đề thi đã có nhiều chuyển biến, hầu hết các đề thi đều tăng khả năng thực hành, phân tích so sánh, nhận xét biểu đồ, đồ thị, phân tích bảng thống kê số liệu, vẻ biểu đồ ...Nghĩa là các nội dung đề thi xoay quanh kỷ năng sử dụng kênh hình, đặc biệt là biểu đồ, bảng số liệu, đồ thị, tập ATLAT. Tức là đề thi đã phát huy được tính tư duy sáng tạo của học sinh, tránh được tình trạng học vẹt, học thuộc lòng.
             Với đặc trưng của bộ môn địa lý giảng dạy luôn gắn liền với việc sử dụng tranh hình, song qua quá trình chỉ đạo tôi nhận thấy thực tế giảng dạy của giáo viên địa lý hiện nay kênh hình có sử dụng nhưng việc rèn luyện kỉ năng sử dụng khai thác kiến thức chưa được chú trọng đúng mức. Trong khi đó yêu cầu của người biên soạt sách theo yêu cầu đổi mới việc khai thác sử dụng kênh hình cần thiết phải được quan tâm nhằm nâng cao khả năng tư duy, trí sáng tạo của học sinh. Trong hệ thống câu hỏi của sách mới hệ thống câu hỏi khó nhiều hơn, tỷ lệ kênh hình trong sách giáo khoa rất lớn, vở bài tập bản đồ địa lý đã có nội dung phong phú, được chọn lọc, việc sử dụng ATLAT trong việc học tập địa lý đã được làm quen và đề cao.


Mua Bán Bitcoin - ETH- Các loại coin khác
Mua hàng gì cũng giảm giá, khuyến mại => Bấm vào đây

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 

 
Khoa hoc su pham - NCKHSPUD - Sang kien kinh nghiem ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|How to best|Du lịch Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Hoctrenmobile|SKKN|Tử vi|Science
Top
//