loading...
Bấm vào đây để xem thống kê điểm chuẩn lớp 10 các tỉnh thành
Mua bán Bitcoin - ETH - Các loại coin bấm vào đây
500 Tiểu luận Marketing (Tập 1)
500 Tiểu luận Marketing (Tập 1)
500 Tiểu luận Marketing (Tập 1)
500 Tiểu luận Marketing (Tập 1)
500 Tiểu luận Marketing (Tập 1)
500 Tiểu luận Marketing (Tập 1)
500 Tiểu luận Marketing (Tập 1)
500 Tiểu luận Marketing (Tập 1)
500 Tiểu luận Marketing (Tập 1)
500 Tiểu luận Marketing (Tập 1)
500 Tiểu luận Marketing (Tập 1)
Định dạng tiểu luận: word
Tiểu luận marketing: Vận dụng các chính sách Marketing-mix tại trung tâm du lịch Hà Nội
VẬN DỤNG CÁC CHÍNH SÁCH MARKETING-MIX TẠI TRUNG TÂM DU LỊCH HÀ NỘI
Trong nền kinh tế thị trường, bất kỳ một doanh nghiệp kinh doanh nào muốn tồn và phát triển đều phảI vận dụng Marketing vào trong quá trình kinh doanh. Trung tâm Du lịch Hà Nội tuy mới thành lập nhưng trong quá trình hoạt động kinh doanh đã vận dụng các chính sách Marketing một cách có hiệu quả.
Tiểu luận marketing: Một số biện pháp nhằm tăng thị phần trong nước của tổng công ty chè Việt nam
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM TĂNG THỊ PHẦN TRONG NƯỚC CỦA TỔNG CÔNG TY CHÈ VIỆT NAM
Hoạt động trong cơ chế thị trường không phải tất cả các doanh nghiệp đều có các điều kiện kinh doanh và khả năng nắm bắt cơ hội như nhau. Thị trường chỉ chấp nhận những doanh nghiệp có năng lực thực sự, sẵn sàng vượt qua những thách thức do cơ chế kinh tế mới đem lại.
Tiểu luận marketing: Hệ thống Marketing – mix trong kinh doanh KS-DL
HỆ THỐNG MARKETING – MIX TRONG KINH DOANH KS-DL
Với nền kinh tế thị trường hiện nay, sự cạnh tranh ngày càng trở nền khốc liệt và gay gắt, thị công tác Marketing lại càng thực sự đóng góp một vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp.
Tiểu luận marketing: Một số biện pháp phát triển thị trường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ tại công ty XNK Barotex
MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ TẠI CÔNG TY XNK BAROTEX
Xu thế phát triển mạnh mẽ của hoạt động thương mại quốc tế đã mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu của Việt Nam đồng thời cũng đặt ra những thách thức mới do sự cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt trên thị trường thế giới.
Tiểu luận marketing: Chính sách xúc tiến hỗn hợp cho sản phẩm nước khoáng Vital của công ty sản xuất, kinh doanh xuất nhập khẩu Bình Minh tại các tỉnh phía Bắc
CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN HỖN HỢP CHO SẢN PHẨM NƯỚC KHOÁNG VITAL CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH MINH TẠI CÁC TỈNH PHÍA BẮC
Nền kinh tế nước ta đã chuyển từ nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong một thời gian chưa phải là dài. Đây là một quá trình lâu dài và phức tạp, đòi hỏi phải có những nhận thức, những bước đi thích hợp để tìm hiểu, chiếm lĩnh và mở rộng thị trường đối với mọi công ty, doanh nghiệp hay tổ chức cá nhân nào.
Tiểu luận marketing: Thị trường dịch vụ điện thoại – thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing tại công ty VMS – Mobi fone
THỊ TRƯỜNG DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI – THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY VMS – MOBI FONE
Thực hiện chủ trương đổi mới, Nhà nước hướng dẫn, chỉ đạo hoạt động kinh doanh áp dụng cơ chế hạch toán kinh doanh với doanh nghiệp. Nhà nước đã tạo điều kiện cho hoạt động kinh doanh phát triển nhanh chóng và tạo khả năng thu hút vốn đầu tư nước ngoài, công nghệ tiên tiến vào thị trường Việt Nam.
Tiểu luận marketing: Hoàn thiện các giải pháp mar- mix xuất khẩu hàng may mặc của công ty may 10 sang thị trường EU
HOÀN THIỆN CÁC GIẢI PHÁP MAR- MIX XUẤT KHẨU HÀNG MAY MẶC CỦA CÔNG TY MAY 10 SANG THỊ TRƯỜNG EU
Kinh tế thị trường đòi hỏi sự gắn bó mật thiết gữa sản xuất và tiêu thụ, chính vì vậy thị trường là vấn đề vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp,
Tiểu luận marketing: Hoạt động marketing của công ty giầy Thượng Đình
HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH
Cơ chế thị trường được vận hành với nhiều thành phần kinh tế song song và tồn tại đã thúc đẩy nền kinh tế nước ta phát triển nhanh chóng. Sản xuất kinh doanh mở rộng, nhu cầu thị hiếu của con người đòi hỏi ngày càng cao.
Tiểu luận marketing: Một số giải pháp Marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty cao su An Dương
MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CAO SU AN DƯƠNG
Kinh tế thị trường càng phát triển thì cạnh tranh trên thị trường càng trở nên gay gắt, quyết liệt hơn. Cạnh tranh vừa là công cụ để chọn lựa vừa là công cụ đào thải các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên thị trường.
Tiểu luận marketing: Hoàn thiện kênh phân phối cho sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ ” ( FPT)
HOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI CHO SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ” ( FPT)
Ngày nay, các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh đang hoạt động trong một nền kinh tế thị trường hết sức sôi động với nhiều cơ hội nhưng cũng tiềm tàng không ít những nguy cơ.
Tiểu luận marketing: Marketing trong doanh nghiệp xây dựng
MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP XÂY DỰNG
Đặc trưng lớn nhất của hàng hoá là nó được sản xuất ra để bán. Do đó bán hàng là một trong những khâu quan trọng nhất của tái sản xuất hàng hoá và cũng là khâu quan trọng nhất của kinh doanh.
Tiểu luận marketing: Những giải pháp hoàn thiện công nghệ Marketing bán lẻ tại cửa hàng thực phẩm hà đông thuộc công ty cổ phần nông sản thực phẩm Hà Tây
NHỮNG GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG NGHỆ MARKETING BÁN LẺ TẠI CỬA HÀNG THỰC PHẨM HÀ ĐÔNG THUỘC CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG SẢN THỰC PHẨM HÀ TÂY
Marketing đã từ lâu trở thành một ngành không thể thiếu được trong nền kinh tế quốc dân và rất cần thiết cho các doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Tiểu luận marketing: Hoàn thiện quyết định marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu Intimex sang thị trường các nước ASEAN
HOÀN THIỆN QUYẾT ĐỊNH MARKETING SẢN PHẨM NÔNG SẢN XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY XUẤT NHẬP KHẨU INTIMEX SANG THỊ TRƯỜNG CÁC NƯỚC ASEAN
Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, là một nước nông nghiệp trên 70% lực lượng lao động hoạt động trong ngành nông nghiệp, vì thế Đảng và Nhà nước ta đã xác định nông sản là mặt hàng xuất khẩu chiến lược nhằm sử dụng lực lượng lao động rất lớn trong nông nghiệp,
Tiểu luận marketing: Một số vấn đề quản lý kênh phân phối ở công ty cổ phần chữ thập đỏ(Vina Reco)
MỘT SỐ VẤN ĐỀ QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI Ở CÔNG TY CỔ PHẦN CHỮ THẬP ĐỎ (VINA RECO)
Quản lý tiêu thụ sản phẩm là một chức năng quản trị quan trọng có vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Vấn đề không phải chỉ là doanh nghiệp đưa ra thị trường sản phẩm gì với giá bao nhiêu mà còn là đưa ra thị trường như thế nào.
Tiểu luận marketing: Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm (xăng dầu, dầu mỡ nhờn, gas và phụ kiện) tại công ty xăng dầu B12
GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM (XĂNG DẦU, DẦU MỠ NHỜN, GAS VÀ PHỤ KIỆN) TẠI CÔNG TY XĂNG DẦU B12
Phân phối là một trong những tham số Marketing hết sức quan trọng bên cạnh những tham số khác như sản phẩm, giá cả và xúc tiến hỗn hợp. Thông qua phân phối doanh nghiệp có thể thiết lập được các lợi thế cạnh tranh nếu doanh nghiệp tổ chức tốt khâu phân phối trên nền tảng thế mạnh và các nhân tố thành công của doanh nghiệp cũng như của ngành hàng.
Tiểu luận marketing: Các giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở công ty bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang
CÁC GIẢI PHÁP MARKETING ĐỒNG BỘ NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH Ở CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ BẮC GIANG
Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, hoạt động sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp diễn ra với sự cạnh tranh gay gắt. Trước ngưỡng cửa hội nhập, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải có những hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh, chiến lược thị trường và chiến lược cạnh tranh một cách đúng đán và sáng tạo sao cho phù hợp với khả năng của doanh nghiệp, với thực tế của thị trường.
Tiểu luận marketing: Những giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm thuốc tại công ty cổ phần chữ thập đỏ
NHỮNG GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM THUỐC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CHỮ THẬP ĐỎ
Tổ chức và quản lý tiêu thụ sản phẩm là một chức năng quan trọng có vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Ngày nay, trong cơ chế thị trường đầy biến động, doanh nghiệp không chỉ phải đưa ra sản phẩm gì, giá bao nhiêu ra thị trường mà còn phải phân phối chúng như thế nào, vào lúc nào. Khi thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt,
Tiểu luận marketing: Thực trạng và giải pháp hoạt động marketing dịch vụ vận tải biển của công ty vận tải Thuỷ Bắc (NOSCO)
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP HOẠT ĐỘNG MARKETING DỊCH VỤ VẬN TẢI BIỂN CỦA CÔNG TY VẬN TẢI THUỶ BẮC (NOSCO)
Cơ chế thị trường được vận hành với nhiều thành phần kinh tế song song và tồn tại đã thúc đẩy nền kinh tế nước ta phát triển nhanh chóng. Sản xuất kinh doanh mở rộng, nhu cầu thị hiếu của con người đòi hỏi ngày càng cao.
Tiểu luận marketing: Xây dựng hệ thống Marketing- mix của doanh nghiệp trong kinh doanh quốc tế
XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING MIX CỦA DOANH NGHIỆP TRONG KINH DOANH QUỐC TẾ
Toàn cầu hoá và tiêu chuẩn hoá trở thành một đặc điểm quan trọng của kinh tế và thương mại quốc tế. Trong nhiều thập kỷ qua, Marketing quốc tế đã có sự phát triển mạnh mẽ. Xu hướng toàn cầu hoá sản phẩm và thị trường ngày càng trở nên rõ nét.
Tiểu luận marketing: Quản trị danh mục sản phẩm của tổng công ty chăn nuôi Việt Nam
QUẢN TRỊ DANH MỤC SẢN PHẨM CỦA TỔNG CÔNG TY CHĂN NUÔI VIỆT NAM
Thực hiện nhất quán chính sách phát triển kinh tế hàng hoá nhiều thành phần, vận động theo cơ chế thị trường có sự quản lý của nhà nước, theo định hướng xã hội chủ nghĩa, đòi hỏi các doanh nghiệp Nhà nước phải đối diện trực tiếp với thị trường,
Mua Bán Bitcoin - ETH- Các loại coin khác
Mua hàng gì cũng giảm giá, khuyến mại => Bấm vào đây
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment