loading...
Mô tả tài liệu
|
|
Tên tài liệu:
|
SKKN MÔN HÓA HỌC LỚP 9: TỔ CHỨC ĐA DẠNG CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CỦA BỘ MÔN HÓA HỌC 9 NHẰM NÂNG CAO TÍNH TÍCH CỰC, CHỦ ĐỘNG, SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH
|
Mã tài liệu
|
6269
|
Lĩnh vực
|
Giáo dục THCS
|
Thuộc thể loại:
|
Viết Tiểu luận Hóa học 9, Viết SKKN Hóa học 9, viết đề tài NCKHSPUD Hóa học 9, tham khảo học tập
|
Áp dụng:
|
Viết Tiểu luận Hóa học 9, Viết SKKN Hóa học 9, viết đề tài NCKHSPUD Hóa học 9, tham khảo học tập …. …
|
Kiểm duyệt:
|
Đã kiểm duyệt
|
Bản quyền:
|
Không
|
Kiểu dowload:
|
Dowload tự do, không cần đăng ký, đăng nhập.
|
Bấm vào biểu tượng dowload để tải về - Chờ 10s.
Trong tiến
trình đổi mới toàn diện về giáo dục đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công cuộc
xây dựng đất nước theo hướng CNH- HĐH. Đổi mới phương pháp dạy học là đòi hỏi
tất yếu và được xem là khâu then chốt có ý nghĩa góp phần vào sự thắng lợi của
sự nghiệp giáo dục. Bởi phương pháp dạy học, kết quả dạy học phản ánh chất
lượng dạy học và chất lượng giáo dục. Các kết quả nghiên cứu về lý luận dạy
học, cũng như thực tiễn dạy học ở trường phổ thông trong những năm qua đã khẳng
định: Chỉ có phát huy tính tích cực, chủ
động học tập của học sinh, giúp học sinh biết cách học, biết tự học với động cơ
đúng đắn thì quá trình học tập của các em mới đạt được những kết quả cao về tri
thức, kỹ năng và thái độ.
Như vậy, định
hướng đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) đã được khẳng định: Cốt lõi của đổi
mới PPDH ở Trường THCS là giúp học sinh hướng tới việc học tập chủ động, chống
lại thói quen học tập thụ động, để có những thay đổi trong từng giờ dạy trên
lớp thì việc đổi mới khâu soạn bài của giáo viên là hết sức quan trọng
Thay đổi
cách soạn để có giá trị thực sự là một kế hoạch từ khâu chuẩn bị đến tổ
chức giờ học và sử dụng các phương tiện dạy học là những việc làm không thể
thiếu được trong đổi mới phương pháp dạy học.
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment