loading...
Mô tả tài liệu
|
|
Tên tài liệu:
|
SKKN MÔN SINH HỌC LỚP 9 : HƯỚNG DẨN HỌC SINH KỈ NĂNG TRÌNH BÀY TRANH MÔ HÌNH, MẨU VẬT HOẶC TRANH ẢNH TRONG GIẢNG DẠY SINH HỌC Ở TRƯỜNG THCS
|
Mã tài liệu
|
6340
|
Lĩnh vực
|
Giáo dục THCS
|
Thuộc thể loại:
|
Viết Tiểu luận Sinh học 9, Viết SKKN Sinh học 9, viết đề tài NCKHSPUD Sinh học 9, tham khảo học tập
|
Áp dụng:
|
Viết Tiểu luận Sinh học 9, Viết SKKN Sinh học 9, viết đề tài NCKHSPUD Sinh học 9, tham khảo học tập …. …
|
Kiểm duyệt:
|
Đã kiểm duyệt
|
Bản quyền:
|
Không
|
Kiểu dowload:
|
Dowload tự do, không cần đăng ký, đăng nhập.
|
Bấm vào biểu tượng dowload để tải về - Chờ 10s.
Cùng
với các nước khác trên thế giới. Việt Nam đã và đang phát triển theo hướng
công nghiệp hóa hiện đại hóa. Muốn thực hiện được điều đó thì điều không thể
thiếu là phải nhanh chóng tiếp thu những thành tựu khoa học và kỷ thuật của thế
giới.
Vì lý do đó người giáo viên phải
nghiên cứu, tìm tòi học hỏi đề ra những biện pháp tích cực trong quá trình
giảng dạy nhằm đổi mới phương pháp dạy và học.
Sinh học là một bộ môn khoa học năm
trong chương trình THCS, được thiết kế chủ yếu theo lôgic (thực vật- động
vật- giải phẩu sinh lý người- di truyền). Đây là môn học có nhiều ứng dụng
trong thực tế đời sống gần gủi với kinh nghiệm của học sinh. Từ đó tạo ra sự
kích thích tính tò mò của học sinh. Đặc biệt ở môn học này giúp các em mô tả được
đặc điểm hình thái, cấu tạo cơ thể sinh vật thông qua các đại diện của nhóm
sinh vật trong mối quan hệ với môi trường sống.
Làm sao để giúp các em có thể mô tả
hoặc trình bày được hình thái cấu tạo của một sinh vật thông qua mẩu vật, mô
hình hoặc tranh ảnh trước mọi người. Là giáo viên dạy môn sinh học tôi rất
quan tâm tới vấn đề này. Chính vì vậy tôi đi vào tìm hiểu chuyên đề:
“Hướng dẩn học sinh kỷ năng trình bày trên mô
hình, mẩu vật hoặc tranh ảnh trong giảng dạy sinh học ở trường THCS”
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment