TIỂU LUẬN MARKETING : MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ ÁP DỤNG HOẠT ĐỘNG MARKETING – MIX TẠI CÔNG TY ĐIỆN TỬ CÔNG NGHIỆP – CDC - AKHSP

loading...
TIỂU LUẬN MARKETING : MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ ÁP DỤNG HOẠT ĐỘNG MARKETING – MIX TẠI CÔNG TY ĐIỆN TỬ CÔNG NGHIỆP – CDC  


Sau một thời gian nghiên cứu, thực tập tại Công ty và cùng với những lý do trên mà em lựa chọn đề tài: “Một số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing – Mix tại Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC”. Kết cấu của đề tài: ngoài phần mở đầu và phần kết luận, đề tài được kết cấu thành 3 phần:
Phần I: Lý luận chung về hệ thống Marketing – Mix trong doanh nghiệp.
Phần II: Thực trạng triển khai áp dụng hoạt động Marketing-Mix tại Công ty.

Phần III: Những giải pháp áp dụng thành công hoạt động Marketing – Mix vào Công ty.

Mô tả tài liệu

Tên tài liệu:
TIỂU LUẬN MARKETING : MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ ÁP DỤNG HOẠT ĐỘNG MARKETING – MIX TẠI CÔNG TY ĐIỆN TỬ CÔNG NGHIỆP – CDC
Mã tài liệu
4171
Lĩnh vực
Marketing
Thuộc thể loại:
Tiểu luận về Marketing
Áp dụng:
Viết tiểu luận về marketing, khóa luận tốt nghiệp Marketing, báo cáo chuyên đề Marketing … …. …
Kiểm duyệt:
Đã kiểm duyệt
Bản quyền:
Không
Kiểu dowload:
Dowload tự do, không cần đăng ký, đăng nhập.

Bấm vào biểu tượng dowload để tải về - Chờ 10s.



0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 

 
AKHSP ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:|khoahocsupham||SKKN|Tử vi|Science
Top
//