loading...
Sau một thời gian nghiên cứu, thực tập tại Công ty và cùng với những lý do trên mà em lựa chọn đề tài: “Một số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing – Mix tại Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC”. Kết cấu của đề tài: ngoài phần mở đầu và phần kết luận, đề tài được kết cấu thành 3 phần:
Phần I: Lý luận chung về hệ thống Marketing – Mix trong doanh nghiệp.
Phần II: Thực trạng triển khai áp dụng hoạt động Marketing-Mix tại Công ty.
Phần III: Những giải pháp áp dụng thành công hoạt động Marketing – Mix vào Công ty.
Phần I: Lý luận chung về hệ thống Marketing – Mix trong doanh nghiệp.
Phần II: Thực trạng triển khai áp dụng hoạt động Marketing-Mix tại Công ty.
Phần III: Những giải pháp áp dụng thành công hoạt động Marketing – Mix vào Công ty.
Mô tả tài liệu
|
|
Tên tài liệu:
|
TIỂU LUẬN MARKETING : MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ ÁP DỤNG HOẠT ĐỘNG MARKETING – MIX TẠI CÔNG TY ĐIỆN TỬ CÔNG NGHIỆP – CDC
|
Mã tài liệu
|
4171
|
Lĩnh vực
|
Marketing
|
Thuộc thể loại:
|
Tiểu luận về Marketing
|
Áp dụng:
|
Viết tiểu luận về marketing, khóa luận tốt nghiệp Marketing, báo cáo chuyên đề Marketing … …. …
|
Kiểm duyệt:
|
Đã kiểm duyệt
|
Bản quyền:
|
Không
|
Kiểu dowload:
|
Dowload tự do, không cần đăng ký, đăng nhập.
|
Bấm vào biểu tượng dowload để tải về - Chờ 10s.
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment