Bấm vào đây để xem thống kê điểm chuẩn lớp 10 các tỉnh thành
Mua bán Bitcoin - ETH - Các loại coin bấm vào đây
Tôi chọn 2 lớp 5TA2 : 20 cháu là lớp thực nghiệm, lớp 5TA3 : 20 cháu là lớp đối chứng. Tôi đã tiến hành đo đầu vào của 2 nhóm. Đã có bảng kết quả như sau:
* Bảng 1: kiểm chứng để xác định các nhóm tương đương.
Nhóm | Số trẻ | Mức độ | X | ||
1 | 2 | 3 | |||
Thực nghiệm | 20 | 70% | 30% | 0% | 1,3 |
Đối chứng | 20 | 65% | 35% | 0% | 1,35 |
Nhìn vào bảng 1 ta thấy sự chênh lệch điểm số trung bình của 2 nhóm thực nghiệm và nhóm đối chứng được coi là tương đương: X = 1,3 ~ 1,35. Sau thời gian thực hiện các biện pháp thực nghiệm với lớp mình tôi tiếp tục đo đầu ra của 2 nhóm.
* Bảng 2, có kết quả như sau :
Nhóm | Số trẻ | Mức độ | X | ||
1 | 2 | 3 | |||
Thực nghiệm | 20 | 0% | 20% | 80% | 2,8 |
Đối chứng | 20 | 60% | 40% | 0% | 1,4 |
Nhìn vào 2 bảng ta thấy kết quả của 2 nhóm khác nhau rõ rệt. Khi đo đầu vào của nhóm thực nghiệm kết quả cho thấy, X= 1,3. Đo đầu ra, X= 2,8 <sau thực nghiệm>. Ta thấy, đã có sự chuyển biến rõ rệt. Trẻ đã tham gia vào hoạt động góc một cách tích cực, hứng thú và thể hiện các kỹ năng chơi của mình rất tốt, thành thạo. Từ đó, các lĩnh vực của trẻ được phát triển tốt hơn.
Đề tài NCKHSPUD mầm non: “làm thế nào để phát triển các lĩnh vực cho trẻ 5 tuổi thông qua việc tổ chức hoạt động góc’’.
Mua Bán Bitcoin - ETH- Các loại coin khác
Mua hàng gì cũng giảm giá, khuyến mại => Bấm vào đây
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment