loading...
Bồi dưỡng HSG cũng cần có phương pháp riêng để học sinh có thể chủ động, tích cực trong tìm tòi, khám phá tri thức mới. Để rèn luyện và nâng cao năng lực nhận thức và năng lực tư duy của HS đồng thời phát huy được tính tích cực chủ động của đối tượng học sinh chuyên, học sinh giỏi, tôi chọn hướng nghiên cứu: Hệ thống hóa các dạng câu hỏi bài tập áp dụng vào giảng dạy Sinh lý học thực vật chuyên đề Trao đổi nước ở thực vật.
Đề tài NCKHSPUD Môn Sinh học 11: Sử dụng câu hỏi và bài tập trong giảng dạy Sinh học chuyên đề Trao đổi nước ở thực vật cho học sinh khối chuyên Sinh
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment