loading...
1. Để phát triển vốn kiến thức của HS: – HS tự xây dựng kiến thức cho mình.
- Tiến trình tìm tòi nghiên cứu (Giả thuyết/Kiểm tra giả thuyết).
- Giúp học sinh có cách nhìn khoa học đối với những sự vật, hiện tượng.
2. Để phát triển khả năng ngôn ngữ của học sinh: – Thông qua viết và nói: ngôn ngữ khoa học là ngôn ngữ chính xác.
- Thông qua giải thích
- Thông qua vở thí nghiệm
3.Để phát triển sự trao đổi giữa các học sinh với nhau: -Trao đổi với nhau trên một chủ đề xác định.
- Làm việc cá nhân/làm việc theo nhóm.
4. Để học sinh thấy khoa học là quan trọng – Chống lại những quan điểm trái khoa học.
- Giảm thiểu số lượng học sinh không muốn theo con đường khoa học.
- Tiến trình tìm tòi nghiên cứu (Giả thuyết/Kiểm tra giả thuyết).
- Giúp học sinh có cách nhìn khoa học đối với những sự vật, hiện tượng.
2. Để phát triển khả năng ngôn ngữ của học sinh: – Thông qua viết và nói: ngôn ngữ khoa học là ngôn ngữ chính xác.
- Thông qua giải thích
- Thông qua vở thí nghiệm
3.Để phát triển sự trao đổi giữa các học sinh với nhau: -Trao đổi với nhau trên một chủ đề xác định.
- Làm việc cá nhân/làm việc theo nhóm.
4. Để học sinh thấy khoa học là quan trọng – Chống lại những quan điểm trái khoa học.
- Giảm thiểu số lượng học sinh không muốn theo con đường khoa học.
BPPDH BÀN TAY NẶN BỘT: Tại sao giảng dạy các môn khoa học?
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment