loading...
Bấm vào đây để xem thống kê điểm chuẩn lớp 10 các tỉnh thành
Mua bán Bitcoin - ETH - Các loại coin bấm vào đây
Năng lực của GV :
a) Khó khăn: – Trình độ GV chưa đồng đều.
– Năng lực ở một số GV còn hạn chế.
– Năng lực ở một số GV còn hạn chế.
b) Biện pháp:
– Nâng cao công tác tự học để có kiến thức sâu rộng, tìm hiểu kĩ các phương pháp dạy học.
– Rèn luyện kĩ năng sử dụng tốt phương pháp dạy học mới và vận dụng phù hợp.
Phương tiện dạy học a) Khó khăn: – Trang thiết bị chưa đầy đủ phục vụ cho việc thí nghiệm hoặc TBDH chưa đảm bảo tính khoa học, chính xác.
– Rất khó tổ chức cho các em đi thăm điểm hoặc điều tra.
b) Biện pháp: – GV tận dụng những nguyên vật liệu rẻ tiền có sẵn ở địa phương để phục vụ cho việc giảng dạy.
– Tổ chức những buổi cho HS đi điều tra, thăm diểm có thể kết hợp với các lực lượng GD khác trong và ngoài nhà trường.
Thời lượng tiết học
a) Khó khăn:
35 – 40 phút / tiết rất khó áp dụng cho phương pháp BTNB
Lí do: HS ghi vở thực nghiệm tốn thời gian.
Tốn nhiều thời gian cho việc trình bày ý tưởng cá nhân.
Làm thí nghiệm có thể thất bại nhiều lần.
b) Biện pháp: – Cần giải quyết ít vấn đề trong một lần thí nghiệm.
-Sử dụng phương pháp này thường xuyên để rèn thói quen cho HS.
– Rèn cho HS có kĩ năng diễn đạt rõ ràng, ngắn gọn, mạch lạc để đảm bảo thời gian.
– Trong quá trình thực nghiệm GV cần có mặt kịp thời nhằm giúp nhóm trình bày ý tưởng, có thể điều chỉnh kịp thời để tránh thất bại nhiều lần.
– Những vấn đề chưa cần thiết giải quyết trong tiết học GV hẹn dịp khác.
– Đề xuất ý kiến lên các cấp quản lí GD.
Sĩ số lớp học:
Lí do: HS ghi vở thực nghiệm tốn thời gian.
Tốn nhiều thời gian cho việc trình bày ý tưởng cá nhân.
Làm thí nghiệm có thể thất bại nhiều lần.
b) Biện pháp: – Cần giải quyết ít vấn đề trong một lần thí nghiệm.
-Sử dụng phương pháp này thường xuyên để rèn thói quen cho HS.
– Rèn cho HS có kĩ năng diễn đạt rõ ràng, ngắn gọn, mạch lạc để đảm bảo thời gian.
– Trong quá trình thực nghiệm GV cần có mặt kịp thời nhằm giúp nhóm trình bày ý tưởng, có thể điều chỉnh kịp thời để tránh thất bại nhiều lần.
– Những vấn đề chưa cần thiết giải quyết trong tiết học GV hẹn dịp khác.
– Đề xuất ý kiến lên các cấp quản lí GD.
Sĩ số lớp học:
a) Khó khăn : – Sĩ số đông ảnh hưởng đến việc tổ chức các hình thức dạy học.
b) Biện pháp :- Sắp xếp bàn ghế phù hợp.
– Bố trí nhóm từ 4 – 6 người.
– Có chỗ dành riêng để vật liệu thí nghiệm.
b) Biện pháp :- Sắp xếp bàn ghế phù hợp.
– Bố trí nhóm từ 4 – 6 người.
– Có chỗ dành riêng để vật liệu thí nghiệm.
Những vấn đề cần quan tâm khi vận dụng phương pháp BÀN TAY NẶN BỘT vào thực tiến
Mua Bán Bitcoin - ETH- Các loại coin khác
Mua hàng gì cũng giảm giá, khuyến mại => Bấm vào đây
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment