loading...
Bấm vào đây để xem thống kê điểm chuẩn lớp 10 các tỉnh thành
Mua bán Bitcoin - ETH - Các loại coin bấm vào đây
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm Vật lí lớp 6, viết đề tài NCKHSPUD Vật lí lớp 6, Viết tiểu luận PPGD Vật lí 6
Đối với môn vật lý , đặc biệt đối với học sinh THCS khi lần đầu tiên học sinh làm quen với môn vật lý một cách có hệ thống nó cung cấp cho học sinh những kiến thức vật lý phổ thông cơ bản có hệ thống và tương đối toàn diện cho học sinh, góp phần phát triển năng lực tư duy . Do đó yêu cầu người thầy phải tạo cho học sinh thấy hứng thú, yêu thích môn học. Bài giảng của thầy tạo được hấp dẫn cho học sinh, có hệ thống phù hợp với nhận thức của học sinh, rèn thao tác tư duy cho học sinh từ dễ đến khó. Tạo ra các tình huống có vấn đề và hướng dẫn học sinh suy nghĩ giải quyết vấn đề đó tự tìm ra chân lý phát huy hết tính tích cực chủ động của học sinh chiếm lĩnh tri thực. Để giải quyết các tình huống có vấn đề, khâu đặc biệt quan trọng đó là thu thập thông tin về vấn đề đó của học sinh. Trong dạy học vật lý, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng:
- Kiến thức mà học sinh xây dựng và tiếp thu được không đơn giản có từ những gì ngươi khác mang đến cho họ.
- Việc hiểu một kiến thức nào đó đều phải dựa trên việc thiết lập các mối quan hệ. Những thông tin vụn vặt, tách rời nhau sẽ nhanh chóng bị quên và không lưu lại trong trí nhớ của học sinh .
- Việc xây dựng kiến thức phụ thuộc vào các quan niệm đã có trước đó.
- Do đó việc thu thập thông tin đầy đủ, rõ ràng, lô gic, và xử lý tốt các thông tin đó là tiền đề giải quyết vấn đề hình thành kiến thức mới.
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm Vật lí lớp 6, viết đề tài NCKHSPUD Vật lí lớp 6, Viết tiểu luận PPGD Vật lí 6
SKKN, SKKN Vật lí, SKKN THCS, SKNN Vật lí THCS, NCKHSPUD , NCKHSPUD Vật lí, NCKHSPUD Vật ló THCS
Hoặc
Mua Bán Bitcoin - ETH- Các loại coin khác
Mua hàng gì cũng giảm giá, khuyến mại => Bấm vào đây
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment