Đề tài: SKKN MÔN ĐỊA LÍ LỚP 6: MỘT SỐ PHẦN MỀM CÔNG CỤ HỖ TRỢ DẠY HỌC MÔN ĐỊA LÝ Ở TRƯỜNG THCS - Khoa hoc su pham - NCKHSPUD - Sang kien kinh nghiem

loading...

Bấm vào đây để xem thống kê điểm chuẩn lớp 10 các tỉnh thành
Mua bán Bitcoin - ETH - Các loại coin bấm vào đây
Đề tài: SKKN MÔN ĐỊA LÍ LỚP 6: MỘT SỐ PHẦN MỀM CÔNG CỤ HỖ TRỢ DẠY HỌC MÔN ĐỊA LÝ Ở TRƯỜNG THCS  



Mô tả tài liệu

Tên tài liệu:
SKKN MÔN ĐỊA LÍ LỚP 6: MỘT SỐ PHẦN MỀM CÔNG CỤ HỖ TRỢ DẠY HỌC MÔN ĐỊA LÝ Ở TRƯỜNG THPT
Mã tài liệu
6182
Lĩnh vực
Giáo dục THCS
Thuộc thể loại:
Viết Tiểu luận Địa lí 6, Viết SKKN Địa lí 6, viết đề tài NCKHSPUD Địa lí 6, tham khảo học tập
Áp dụng:
Viết Tiểu luận Địa lí 6, Viết SKKN Địa lí 6, viết đề tài NCKHSPUD Địa lí 6, tham khảo học tập …. …
Kiểm duyệt:
Đã kiểm duyệt
Bản quyền:
Không
Kiểu dowload:
Dowload tự do, không cần đăng ký, đăng nhập.

Bấm vào biểu tượng dowload để tải về - Chờ 10s.


             
            Phương tiện dạy học còn là "hình ảnh kép" của phương pháp dạy học. Mỗi phương pháp dạy học - với đặc trưng là một hệ thống các hoạt động của giáo viên và học sinh nhằm đạt mục đích - đòi hỏi phải có phương tiện hoạt động phù hợp (Ví dụ: lời nói, bản đồ, tranh ảnh, thẻ hoạt động, Video...). Như vậy, nói đến phương pháp dạy học là nói đến phương tiện dạy học và ngược lại.
            Ngày nay, với sự phát triển của phương tiện dạy học liên quan đến nhiều yếu tố trong đó quan trọng nhất có phương pháp dạy học trong nhà trường và sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật. Sự tiến bộ nhanh chóng của khoa học kỹ thuật, đặt biệt trong những năm trở lại đây đã tạo nên những trang thiết bị kỹ thuật hiện đại về phương pháp nghe nhìn, công nghệ thông tin và kỹ thuật vi tính. Các thiết bị hiện đại đó được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực hoạt động của con người. Và môn Địa Lý trong các nhà trường phổ thông không nên bỏ qua cơ hội sử dụng chúng trong dạy học. Càng ngày, nhiều thiết bị kỹ thuật hiện đại càng được nghiên cứu và vận dụng rộng rãi trong quá trình dạy học Địa Lý theo những phương pháp dạy học thích hợp. Các phương tiện dạy học này một mặt làm thay đổi phương pháp dạy học truyền thống, mặt khác góp phần đổi mới phương pháp dạy học và mở rộng thêm khả năng lĩnh hội tri thức khoa học hiện đại. Nhờ vào việc sử dụng chúng mà có thể thực hiện được việc cá thể một cách tối ưu hoá của việc dạy học.
            Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra hiện nay đối với việc sử dụng các phương tiện dạy học hiện đại hay còn gọi là "Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường phổ thông" sao cho hiệu quả và hợp lý lại là một vấn đề cần được quan tâm và bàn bạc thêm.
            Trong khuôn khổ bản tham luận này chúng tôi không có ý đi sâu vào khía cạnh phổ biến kinh nghiệm về các biện pháp quản lý thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy mà chỉ có ý đề cập và giới thiệu các phần mềm đã được sử dụng để nghiên cứu và giảng dạy môn Địa Lý ở Trường phổ thông, nhằm cung cấp thông tin cho các giáo viên có thể tiếp cận và nghiên cứu sử dụng trong quá trình giảng dạy.





Mua Bán Bitcoin - ETH- Các loại coin khác
Mua hàng gì cũng giảm giá, khuyến mại => Bấm vào đây

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 

 
Khoa hoc su pham - NCKHSPUD - Sang kien kinh nghiem ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|How to best|Du lịch Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Hoctrenmobile|SKKN|Tử vi|Science
Top
//