Đề tài: SKKN MÔN ĐỊA LÍ LỚP 6: PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TRỰC QUAN VÀ VIỆC VẬN DỤNG KÊNH HÌNH TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÝ 6 TRƯỜNG THCS - Khoa hoc su pham - NCKHSPUD - Sang kien kinh nghiem

loading...

Bấm vào đây để xem thống kê điểm chuẩn lớp 10 các tỉnh thành
Mua bán Bitcoin - ETH - Các loại coin bấm vào đây
Đề tài: SKKN MÔN ĐỊA LÍ LỚP 6: PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TRỰC QUAN VÀ VIỆC VẬN DỤNG KÊNH HÌNH TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÝ 6 TRƯỜNG THCS  



Mô tả tài liệu

Tên tài liệu:
SKKN MÔN ĐỊA LÍ LỚP 6: PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TRỰC QUAN VÀ VIỆC VẬN DỤNG KÊNH HÌNH TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÝ 6 TRƯỜNG THCS
Mã tài liệu
6181
Lĩnh vực
Giáo dục THCS
Thuộc thể loại:
Viết Tiểu luận Địa lí 6, Viết SKKN Địa lí 6, viết đề tài NCKHSPUD Địa lí 6, tham khảo học tập
Áp dụng:
Viết Tiểu luận Địa lí 6, Viết SKKN Địa lí 6, viết đề tài NCKHSPUD Địa lí 6, tham khảo học tập …. …
Kiểm duyệt:
Đã kiểm duyệt
Bản quyền:
Không
Kiểu dowload:
Dowload tự do, không cần đăng ký, đăng nhập.

Bấm vào biểu tượng dowload để tải về - Chờ 10s.


            
             Bộ môn Địa lý trường THCS sẽ cung cấp cho các em những kiến thức phổ thông , cơ bản , cần thiết về trái đất , về môi trường sống của con người , về những hoạt động của con người trên  trái đất .Bước đầu giúp các em hình thành thé giới quan khoa học , có tư tưởng , tình cảm đúng đắn và làm quen với việc vận dụng kiến thức địa lý đã học vào thực tiễn cuộc sống sao cho phù hợp với môi trường xung quanh và thực tế Đất nước .Để đáp ứng được mục đích trên, người giáo viên cần phải biết vận dụng phương pháp dạy học trực quan làm nòng cốt . Thông qua việc sử dụng trực quan , học sinh được quan sát và có thể nhìn nhận vấn đề một cách rõ ràng ,dễ hiểu , khơi dậy hứng thú học tập cho học sinh , phát huy tính tích cực chủ động , sáng tạo , tự lĩnh hội kiến thức của học sinh . Phương pháp dạy học trực quan rất đa dạng , phong phú , vì vậy người giáo viên phải biết vận dụng sáng tạo , hợp lý từng phương pháp trực quan khác nhau vào những bài học cụ thể nhằm dạt kết quả dạy học cao nhất , đáp ứng mục tiêu giáo dục hiện nay .

            Từ việc không đồng tình với những quan điểm chủ quan của học sinh về môn học ,bản thân tôi thấy mình cần có trách nhiệm xác đinh cho học sinh hiểu mục đích , tác dụng của môn học đối với cuộc sống nói chung và đối với cuộc sống nói riêng .Tôi quyết định  chọn đề tài nghiên cứu về phương pháp dạy học trực quan và việc vận dụmg kênh hình trong dạy học Địa lý 6 ở trường THCS .


Mua Bán Bitcoin - ETH- Các loại coin khác
Mua hàng gì cũng giảm giá, khuyến mại => Bấm vào đây

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 

 
Khoa hoc su pham - NCKHSPUD - Sang kien kinh nghiem ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|How to best|Du lịch Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Hoctrenmobile|SKKN|Tử vi|Science
Top
//