SKKN môn Ngữ văn lớp 9: Một số biện pháp phụ đạo học sinh yếu - kém nhằm nâng cao chất lượng đại trà môn ngữ văn 9 - AKHSP

loading...

Chúng ta phải thừa nhận rằng số lượng học sinh yếu – kém còn nhiều hơn số lượng học sinh khá giỏi, mà đây lại là những “ khối óc” khó  “ nạp” năng lượng kiến thức để vận hành vào bộ nhớ của mình. Khi đã không lĩnh hội được kiến thức thì làm bất kỳ việc gì cũng khó thành công. Đúng như lời Bác Hồ đã từng nói: “ Có đức mà không có tài làm việc gì cũng khó”.



Như vậy, đứng trước yêu cầu cấp bách của thời đại, của sự nghiệp giáo dục  đã và đang đặt ra cho các nhà trường trách nhiệm hết sức nặng nề. Một trong những trách nhiệm ấy chính là phải đổi mới “Một số biện pháp phụ đạo học sinh yếu – kém nhằm nâng cao chất lượng đại trà môn Ngữ văn 9” mà bản thân tôi được phân công giảng dạy.


SKKN môn Ngữ văn lớp 9: Một số biện pháp phụ đạo học sinh yếu – kém nhằm nâng cao chất lượng đại trà môn ngữ văn 9



SKKN môn Ngữ văn lớp 9: Một số biện pháp phụ đạo học sinh yếu - kém nhằm nâng cao chất lượng đại trà môn ngữ văn 9


0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 

 
AKHSP ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:|khoahocsupham||SKKN|Tử vi|Science
Top
//