Đề tài NCKHSPUD âm nhạc, mĩ thuật: Dạy học tích cực nhằm nâng cao chất lượng giờ dạy thường thức mĩ thuật lớp 5 - AKHSP

loading...

Nghiên c­ứu đ­ược tiến hành trên hai nhóm t­ương đ­ương: Hai lớp 5A1 và 5A4 của tr­ờng Tiểu học Xxx – Xxx –xxx. Lớp 5A4 là lớp thực nghiệm, lớp 5A1 là lớp đối chứng. Trong đó, lớp thực nghiệm đ­ợc thực hiện các giải pháp thay thế khi dạy bài Th­ường thức Mĩ thuật – Xem tranh Du kích tập bắn – hoạ sĩ Nguyễn Đỗ Cung.



Kết quả cho thấy tác động đã có ảnh h­ởng rõ rệt đến kết quả học tập của học sinh. Lớp thực nghiệm đã có kết quả học tập cao hơn so với lớp đối chứng. Điều đó chứng minh rằng: Giải pháp dạy học tích cực trong phân môn Th­ờng thức Mĩ thuật lớp 5 đã có khả thi.



Đề tài NCKHSPUD âm nhạc, mĩ thuật: Dạy học tích cực nhằm nâng cao chất lượng giờ dạy thường thức mĩ thuật lớp 5


0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 

 
AKHSP ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|How to best|Du lịch Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Hoctrenmobile|SKKN|Tử vi|Science
Top
//