loading...
Nghiên cứu được tiến hành trên hai nhóm tương đương: Hai lớp 5A1 và 5A4 của trờng Tiểu học Xxx – Xxx –xxx. Lớp 5A4 là lớp thực nghiệm, lớp 5A1 là lớp đối chứng. Trong đó, lớp thực nghiệm đợc thực hiện các giải pháp thay thế khi dạy bài Thường thức Mĩ thuật – Xem tranh Du kích tập bắn – hoạ sĩ Nguyễn Đỗ Cung.
Kết quả cho thấy tác động đã có ảnh hởng rõ rệt đến kết quả học tập của học sinh. Lớp thực nghiệm đã có kết quả học tập cao hơn so với lớp đối chứng. Điều đó chứng minh rằng: Giải pháp dạy học tích cực trong phân môn Thờng thức Mĩ thuật lớp 5 đã có khả thi.
Đề tài NCKHSPUD âm nhạc, mĩ thuật: Dạy học tích cực nhằm nâng cao chất lượng giờ dạy thường thức mĩ thuật lớp 5
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment