Đề tài NCKHSPUD âm nhạc, mĩ thuật: Đổi mới phương pháp thiết kế hoạt động dạy – học âm nhạc tiểu học - AKHSP

loading...

Nghiên cứu được trên 2 lớp cùng khối 5: Đối tượng là học sinh lớp  5B và lớp 5C. lớp thực nghiệm là lớp 5B, lớp đối chứng là lớp 5C. Lớp thực nghiệm là lớp 5B, lớp đối chứng là lớp 5C. Lớp thực nghiệm được thực hiện giải pháp thay thế theo hai yếu tố là:Tổ chức dạy học của giáo viên và hoạt động học tập của học sinh.  Kết quả cho thấy tác động có ảnh hưởng rõ rệt đối với kết quả học tập của học sinh: lớp thực nghiệm đã đạt kết quả học tập cao hơn so với lớp đối chứng…



Lớp thực nghiệm học tập chủ dộng, tích cực, sôi nổi, hào hứng, mạnh dạn, tự tin hơn. Điểm kiểm tra đầu ra của lớp thực nghiệm có giá trị trung bình là 8,18; điểm kiểm tra đầu ra của lớp đối chứng có giá trị trung bình là 7,39. Kết quả kiểm chứng T-Tét cho thấy p<0,05 có nghĩa là có sự khác biệt về điểm trung bình của lớp thực nghiệm và lớp đối chứng( xin được minh chứng bằng bảng điểm ở phần đo lường).



Đề tài NCKHSPUD âm nhạc, mĩ thuật: Đổi mới phương pháp thiết kế hoạt động dạy – học âm nhạc tiểu học


0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 

 
AKHSP ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|How to best|Du lịch Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Hoctrenmobile|SKKN|Tử vi|Science
Top
//