Nghiên cứu được tiến hành trên hai nhóm tương đương: hai lớp 3 trường tiểu học xxx . Lớp 3A2 là thực nghiệm và 3A5 là lớp đối chứng. Lớp thực nghiệm được thực hiện giải pháp thay thế khi dạy bài 26: Nặn hoặc vẽ, xé dán giấy hình con vật. Kết quả cho thấy tác động đã có ảnh hưởng rõ rệt đến kết quả học tập của học sinh: lớp thực nghiệm đã đạt kết quả học tập cao hơn so với lớp đối chứng.
Điểm bài kiểm tra đầu ra của lớp thực nghiệm có giá trị trung bình là 8,09; điểm bài kiểm tra đầu ra của lớp đối chứng là 7,21. Kết quả kiểm chứng t-test cho thấy p < 0,05 có nghĩa là có sự khác biệt lớn giữa điểm trung bình của lớp thực nghiệm và lớp đối chứng. Điều đó chứng minh rằng sử dụng ứng dụng CNTT trong dạy học làm nâng cao hứng thú và kết quả các bài vẽ của học sinh lớp 3 trường tiểu học xxx khi học môn Mỹ thuật.
Đề tài NCKHSPUD âm nhạc, mĩ thuật: Nâng cao hứng thú học tập môn mỹ thuật cho học sinh lớp 3 trường tiểu học xxx qua việc đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy.
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment