loading...
Bấm vào đây để xem thống kê điểm chuẩn lớp 10 các tỉnh thành
Mua bán Bitcoin - ETH - Các loại coin bấm vào đây
Bấm vào chữ "Chi tiết" để xem và tải về
Nguồn: Sưu tầm trên internet
Các SKKN, đề tài NCKHSPUD đã được kiểm duyệt nội dung, hình thức
Toán chuyên đê
Toán chuyên đê
STT
|
Tên SKKN - NCKHSPUD Toán 10
|
Tải về
|
1
|
DẠY GIẢI BÀI TẬP VỀ VÉC TƠ TRONG HÌNH HỌC LỚP 10 THEO HƯỚNG RÈN LUYỆN VÀ NÂNG CAO KỸ NĂNG GIẢI TOÁN CHO HỌC SINH
| |
2
|
HƯỚNG DẪN HỌC SINH PHƯƠNG PHÁP SUY LUẬN LOGIC KHI GIẢI TOÁN LỚP 10
| |
3
|
HƯỚNG DẪN CÁCH BIỆN LUẬN PHƯƠNG TRÌNH THEO PHƯƠNG PHÁP ĐỒ THỊ NHẰM NÂNG CAO KĨ NĂNG GIẢI TOÁN CHO HỌC SINH
| |
4
|
TÌM MỘT ĐIỂM THỎA MÃN MỘT ĐẲNG THỨC VECTO CHO TRƯỚC NHƯ THẾ NÀO?
| |
5
|
SỬ DỤNG“PHƯƠNG PHÁP VECTƠ VÀ TOẠ ĐỘ” ĐỂ GIẢI MỘT SỐ BÀI TOÁN SƠ CẤP Ơ’ PHỔ THÔNG
| |
6
|
CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢI PHƯƠNG TRÌNH BẬC BỐN CHO HỌC SINH LỚP 10
| |
7
|
GIẢI PHÁP HƯỚNG DẪN HỌC SINH KHẮC PHỤC MỘT SỐ SAI LẦM KHI GIẢI PHƯƠNG TRÌNH CHỨA ẨN DƯỚI DẤU CĂN THỨC BẬC HAI
| |
8
|
DẠY BÀI BẤT PHƯƠNG TRÌNH BẬC HAI THÔNG QUA VIỆC VẬN DỤNG CÁC CÂU HỎI KIỂM TRA CỦA G.POLYA
| |
9
|
HƯỚNG DẪN HỌC SINH GIẢI MỘT SỐ BÀI TOÁN QUỸ TÍCH CÓ ỨNG DỤNG PHÉP BIẾN HÌNH
| |
10
|
KHẮC PHỤC MỘT SỐ SAI LẦM CHO HỌC SINH LỚP 10 KHI GIẢI PHƯƠNG TRÌNH VÀ BẤT PHƯƠNG TRÌNH
|
DANH MỤC SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM - ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHSPUD
MÔN TOÁN LỚP 12
STT
|
Tên SKKN - đề tài NCKHSPUD toán 12
|
Tải về
|
1
|
PHÂN DẠNG BÀI TẬP TÍNH THỂ TÍCH CỦA KHỐI CHÓP HÌNH HỌC 12 GIÚP HỌC SINH NHẬN DẠNG BÀI TOÁN TỐT HƠN.
| |
2
|
HƯỚNG DẪN HỌC SINH SỬ DỤNG TÍNH ĐƠN ĐIỆU CỦA HÀM SỐ ĐỂ GIẢI PHƯƠNG TRÌNH MŨ VÀ LOGARIT NHẰM NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TOÁN CỦA HỌC SINH
| |
3
|
PHÂN DẠNG BÀI TOÁN CÓ CHỨA THAM SỐ ÁP DỤNG TRONG GIẢNG DẠY GIÚP NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TOÁN CỦA HỌC SINH.
| |
4
|
NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TOÁN CỦA HỌC SINH THÔNG QUA VIỆC HƯỚNG DẪN HỌC SINH PHÂN LOẠI VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP VIẾT PHƯƠNG TRÌNH TỔNG QUÁT CỦA MẶT PHẲNG TRONG KHÔNG GIAN.
| |
5
|
DẠY HỌC CHỦ ĐỀ BẤT ĐẲNG THỨC THEO HƯỚNG PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH
| |
6
|
HƯỚNG DẪN HỌC SINH SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP TOẠ ĐỘ ĐỂ GIẢI QUYẾT CÁC BÀI TOÁN SƠ CẤP GÓP PHẦN NÂNG CAO HỨNG THÚ VÀ KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TOÁN
| |
7
|
PHÂN LOẠI BÀI TOÁN VIẾT PHƯƠNG TRÌNH MẶT PHẲNG GIÚP HỌC SINH GIẢI ĐÚNG CÁC BÀI TẬP VỀ PHƯƠNG TRÌNH MẶT PHẲNG
| |
8
|
KHAI THÁC ỨNG DỤNG CỦA ĐẠO HÀM TRONG GIẢI TOÁN SƠ CẤP THEO HƯỚNG PHÁT HUY TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH
| |
9
|
ĐỂ KHÔNG CÒN HỌC SINH HỌC YẾU MÔN TOÁN
| |
10
|
SỬ DỤNG TOÁN HỌC HIỆN ĐẠI VÀO CÁC BÀI TOÁN HÌNH HỌC SƠ CẤP TRONG CHƯƠNG TRÌNH TOÁN HỌC PHỔ THÔNG – NHẰM RÈN LUYỆN KĨ NĂNG ĐỊNH HƯỚNG VÀ KHÁI QUÁT HÓA KHI GIẢI TOÁN.
| |
11
|
ỨNG DỤNG PHƯƠNG TRÌNH ĐƯỜNG TRÒN ĐỂ BIỆN LUẬN HỆ BẤT PHƯƠNG TRÌNH CÓ CHỨA THAM SỐ.
|
Chi tiết
|
12
|
MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP GIẢI PHƯƠNG TRÌNH M Ũ
|
Chi tiết
|
13
|
HƯỚNG DẪN HỌC SINH GIẢI PHƯƠNG TRÌNH, BẤT PHƯƠNG TRÌNH HỆ PHƯƠNG TRÌNH CÓ CHỨA THAM SỐ BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐẠO HÀM
|
Chi tiết
|
14
|
MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP TÍNH TÍCH PHÂN TỪNG PHẦN
|
Chi tiết
|
15
|
TỔNG HỢP SAI LẦM THƯỜNG GẶP CỦA HỌC SINH KHI GIẢI TOÁN ĐẠI SỐ VÀ GIẢI TÍCH LỚP 12 GIÚP HỌC SINH KHẮC PHỤC SAI SÓT KHI GIẢI TOÁN
|
Chi tiết
|
16
|
MỘT SỐ BÀI TOÁN CỰC TRỊ TRONG HÌNH HỌC GIẢI TÍCH LỚP 12
|
Chi tiết
|
17
|
ỨNG DỤNG CÁC PHÉP BIẾN HÌNH VÀO GIẢI TOÁN HÌNH HỌC
|
Chi tiết
|
18
|
DẠY ỨNG DỤNG TÍCH PHÂN THEO PHƯƠNG PHÁP LẤY HỌC SINH LÀM TRUNG TÂM
|
Chi tiết
|
19
|
MỘT SỐ DẠNG VỀ BÀI TOÁN VIẾT PHƯƠNG TRÌNH ĐƯỜNG THẲNG
|
Chi tiết
|
20
|
ỨNG DỤNG CNTT ĐỂ MÔ PHỎNG CÁC HÌNH VẼ TRONG BÀI DẠY KHÁI NIỆM MẶT TRÒN XOAY TRONG SGK HÌNH HỌC 12 CƠ BẢN
|
Chi tiết
|
DANH MỤC SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM - ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHSPUD MÔN TOÁN LỚP 11
STT
|
Tên SKKN
|
Tải về
|
1
|
GIÚP HỌC SINH NẮM CHẮC KIẾN THỨC LƯỢNG GIÁC BẰNG CÁCH DẠY HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP LẤY HỌC SINH LÀM TRUNG TÂM
| |
2
|
NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TOÁN CHO HỌC SINH LỚP 11 PHẦN NHẬN DẠNG TAM GIÁC THÔNG QUA VIỆC HƯỚNG DẪN HỌC SINH MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP NHẬN DẠNG
| |
3
|
GIỚI THIỆU MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP XÁC ĐỊNH CÔNG THỨC TỔNG QUÁT CỦA DÃY SỐ VÀ XÂY DỰNG BÀI TOÁN VỀ DÃY SỐ CHO HỌC SINH GIÚP NÂNG CAO KẾT QUẢ MÔN TOÁN CỦA HỌC SINH LỚP 11
| |
4
|
ĐỔI MỚI CÁCH DẠY VỀ GIẢI TOÁN TÍNH KHOẢNG CÁCH TRONG HÌNH HỌC KHÔNG GIAN GIÚP NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TOÁN CỦA HỌC SINH LỚP 11
| |
5
|
HÌNH THÀNH VÀ NÂNG CAO KỸ NĂNG GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIO ĐỐI VỚI DẠNG TOÁN DÃY SỐ CHO HỌC SINH LỚP 11 GIÚP NÂNG CAO HỨNG THÚ VÀ KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TOÁN CỦA HỌC SINH
| |
6
|
PHÂN DẠNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG CÁCH GIẢI CHO BÀI TOÁN VIẾT PHƯƠNG TRÌNH ĐƯỜNG THẲNG TRONG KHÔNG GIAN
| |
7
|
ỨNG DỤNG VÀ KHAI THÁC BẤT ĐẲNG THỨC TRONG DẠY TOÁN 11 GÓP PHẦN NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TOÁN CỦA HỌC SINH
| |
8
|
NÂNG CAO KỸ NĂNG GIẢI TOÁN TỔ HỢP VÀ PHƯƠNG TRÌNH BẰNG ĐẠO HÀM CHO HỌC SINH
| |
9
|
HƯỚNG DẪN HỌC SINH ỨNG DỤNG CÁC PHÉP BIẾN HÌNH VÀO GIẢI TOÁN HÌNH HỌC GIÚP NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TOÁN CỦA HỌC SINH
| |
10
|
LÀM THẾ NÀO ĐỂ HỌC SINH ÔN TẬP MỘT CÁCH TỐT NHẤT CÁC KIẾN THỨC ĐÃ HỌC ĐỂ QUA ĐÓ HỌC TỐT MÔN HÌNH HỌC ?
|
DANH MỤC SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM - ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHSPUD MÔN TOÁN LỚP 11
STT
|
Tên SKKN - Đề tài NCKHSPUD
|
Tải về
|
1
|
DẠY GIẢI TOÁN TÍNH KHOẢNG CÁCH TRONG HÌNH HỌC KHÔNG GIAN THEO PHƯƠNG PHÁP LẤY HỌC SINH LÀM TRUNG TÂM
| |
2
|
DẠY THẾ NÀO ĐỂ RÈN TƯ DUY TOÁN CỦA HỌC SINH QUA PHẦN HÌNH KHÔNG GIAN, BÀI TOÁN TIẾT DIỆN VUÔNG?
| |
3
|
HƯỚNG DẪN HỌC SINH TỔNG HỢP CÁC PHƯƠNG PHÁP HÀM SỐ TRONG GIẢI PHƯƠNG TRÌNH VÀ BẤT PHƯƠNG TRÌNH MŨ LOGARIT GIÚP NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TOÁN CỦA HỌC SINH
| |
4
|
HƯỚNG DẪN HỌC SINH HÌNH THÀNH KỸ NĂNG GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIO ĐỐI VỚI DẠNG TOÁN DÃY SỐ
| |
5
|
NGHIÊN CỨU MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP XÁC ĐỊNH CÔNG THỨC TỔNG QUÁT CỦA DÃY SỐ VÀ XÂY DỰNG BÀI TOÁN VỀ DÃY SỐ ÁP DỤNG TRONG DẠY HỌC TOÁN 11
| |
6
|
NHỮNG KIẾN THỨC VÀ KĨ NĂNG CẦN KHẮC SÂU TRONG MỖI CHƯƠNG KHI DẠY BỘ MÔN TOÁN LỚP 11, ĐỂ HỌC SINH VẬN DỤNG ĐƯỢC KHI HỌC TOÁN LỚP 12 .
|
STT
|
Tên SKKN - NCKHSPUD toán 12
|
Tải về
|
37
|
HƯỚNG DẪN HỌC SINH TỔNG HỢP CÁC PHƯƠNG PHÁP HÀM SỐ TRONG GIẢI PHƯƠNG TRÌNH VÀ BẤT PHƯƠNG TRÌNH MŨ LOGARIT GIÚP NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TOÁN CỦA HỌC SINH
| |
38
|
ĐỒI MỚI PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN HỌC SINH TÌM GIÁ TRỊ LỚN NHẤT, NHỎ NHẤT BẰNG PHƯƠNG PHÁP BẤT ĐẲNG THỨC
| |
39
|
DẠY THẾ NÀO ĐỂ RÈN TƯ DUY TOÁN CỦA HỌC SINH QUA PHẦN HÌNH KHÔNG GIAN, BÀI TOÁN TIẾT DIỆN VUÔNG?
| |
40
|
TỔNG HỢP SAI LẦM KHI GIẢI PHƯƠNG TRÌNH CHỨA ẨN DƯỚI DẤU CĂN THỨC BẬC HAI ĐỂ HƯỚNG DẪN HỌC SINH CÁC GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC NHỮNG SAI LẦM ĐÓKHI GIẢI TOÁN
| Chi tiết |
41
|
HƯỚNG DẪN HỌC SINH CÁCH ỨNG DỤNG CỦA ĐẠO HÀM ĐỂ GIẢI HỆ PHƯƠNG TRÌNH HOÁN VI NHẰM NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TOÁN CỦA HỌC SINH
| |
42
|
GIÁO VIÊN GIỚI THIỆU HỆ THỐNG BÀI TẬP ĐÃ ĐƯỢC PHÂN LOẠI CÙNG VỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢI CÁC DẠNG BÀI TẬP ĐÓ ĐỂ HÌNH THÀNH, CỦNG CỐ VÀ RÈN LUYỆN KỸ NĂNG LÀM VIỆC VỚI PHƯƠNG TRÌNH MŨ
| |
43
|
HƯỚNG DẪN HỌC SINH LÀM BÀI TOÁN CỰC TRỊ ĐẠT KẾT QUẢ CAO
| |
44
|
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY HÌNH HỌC KHÔNG GIAN THEO HƯỚNG TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
| |
Mua Bán Bitcoin - ETH- Các loại coin khác
Mua hàng gì cũng giảm giá, khuyến mại => Bấm vào đây
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment