loading...
Mô tả tài liệu
|
|
Tên tài liệu:
|
SKKN MÔN HÓA HỌC LỚP 9: PHƯƠNG PHÁP GIẢI BÀI TẬP TÍNH THEO PHƯƠNG TRÌNH PHẢN ỨNG HOÁ HỌC LỚP 9 Ở TRƯỜNG THCS
|
Mã tài liệu
|
6281
|
Lĩnh vực
|
|
Thuộc thể loại:
|
|
Áp dụng:
|
…. …
|
Kiểm duyệt:
|
Đã kiểm duyệt
|
Bản quyền:
|
Không
|
Kiểu dowload:
|
Dowload tự do, không cần đăng ký, đăng nhập.
|
Bấm vào biểu tượng dowload để tải về - Chờ 10s.
“Phương pháp giải bài tập tính theo
phương trình phản ứng hoá học lớp 9 ở trường THCS” giúp học sinh có kĩ
năng cơ bản giải các bài tập dạng tính theo phương trình phản ứng hoá học. Sau
khi học sinh tiếp cận dạng bài tập này học sinh tính toán được lượng chất mà đề
bài yêu cầu thông qua một lượng chất đã biết bằng cách dựa vào phương trình
phản ứng hoá học hoặc học sinh có thể tính được lượng sản phẩm khi đề bài cho lượng
của hai chất tham gia phản ứng. Loại bài tập này là cơ sở nền móng được ứng
dụng nhiều trong quá trình giải toán hoá học đặc biệt là ứng dụng vào giải các
bài toán hoá học ở cấp THCS và THPT. Dạng bài tập tính theo phương trình phản
ứng hoá học qua tìm hiểu, nghiên cứu để đưa vào giảng dạy cần có sự sắp xếp từ đơn
giản đến phức tạp, từ dễ đến khó và giữa các dạng có mối quan hệ chặt chẽ với
nhau. Toàn bộ đề tài giới hạn trong phạm vi lớp 9. Khi nghiên cứu tôi chọn hướng
tìm hiểu đặc điểm dạng bài tập tính theo phương trình phản ứng hoá học. Học
sinh trường THCS ở lứa tuổi 11- 14, mức độ
phát triển của hệ thần kinh chưa đạt đến sự hoàn thiện, do đó các em chóng mệt
mỏi, dễ hưng phấn song cũng dễ chuyển sang trạng thái ức chế khi phải tiếp thu
bài một cách thụ động.
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment