Đề tài: SKKN MÔN SINH HỌC LỚP 8: MỘT SỐ BIỆN PHÁP - THỦ THUẬT SƯ PHẠM KHI LÊN LỚP, BÀI HỌC SAU KHI THỰC HIỆN CÁC BIỆN PHÁP VÀ DẠY THỂ NGHIỆM CÁC TIẾT DẠY TRONG CHƯƠNG. - AKHSP

loading...
Đề tài: SKKN MÔN SINH HỌC LỚP 8: MỘT SỐ BIỆN PHÁP - THỦ THUẬT SƯ PHẠM KHI LÊN LỚP, BÀI HỌC SAU KHI THỰC HIỆN CÁC BIỆN PHÁP VÀ DẠY THỂ NGHIỆM CÁC TIẾT DẠY TRONG CHƯƠNG.  



Mô tả tài liệu

Tên tài liệu:
SKKN MÔN SINH HỌC LỚP 8: MỘT SỐ BIỆN PHÁP - THỦ THUẬT SƯ PHẠM KHI LÊN LỚP, BÀI HỌC SAU KHI THỰC HIỆN CÁC BIỆN PHÁP VÀ DẠY THỂ NGHIỆM CÁC TIẾT DẠY TRONG CHƯƠNG.
Mã tài liệu
6324
Lĩnh vực
Giáo dục THCS
Thuộc thể loại:
Viết Tiểu luận Sinh học 8, Viết SKKN Sinh học 8, viết đề tài NCKHSPUD Sinh học 8, tham khảo học tập
Áp dụng:
Viết Tiểu luận Sinh học 8, Viết SKKN Sinh học 8, viết đề tài NCKHSPUD Sinh học 8, tham khảo học tập …. …
Kiểm duyệt:
Đã kiểm duyệt
Bản quyền:
Không
Kiểu dowload:
Dowload tự do, không cần đăng ký, đăng nhập.

Bấm vào biểu tượng dowload để tải về - Chờ 10s.



              Để  nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo ngành Giáo dục đã phát động các phong trào các cuộc vận động lớn, trong đó có phong trào "xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Mỗi ngành học, mỗi đơn vị bộ phận thực hiện nhiệm vụ với nội dung khác nhau. Riêng người GV đứng lớp nói chung  để hưởng ứng và thực hiện tốt nội dung của phong trào đó thì phải tích cực đổi mới phương pháp dạy học, hướng dẫn HS phương pháp tự học, tự nghiên cứu; biết gắn các chuyên đề dạy học mới phù hợp với nội dung và kiểu bài lên lớp.Đặc biệt trong mỗi tiết lên lớp phải tạo bầu không khí học tập thân thiện để tạo điều kiện cho HS tiếp thu bài tốt hơn, HS yêu thích môn học hơn và từ đó các em yêu trường mến lớp hơn.
              Riêng với bộ môn Sinh học, trong hơn một năm qua tổ chúng tôi cũng đã nỗ lực cố gắng bằng nhiều biện pháp gắn nội dung cuộc vận động  vào hoạt động giảng dạy để nâng cao chất lượng giờ lên lớp nhằm đạt được mục đích kép: Đáp ứng với yêu cầu nội dung cuộc vận động và cũng là để thực hiện mục tiêu dạy học hiện nay là "Giáo dục các em trở thành người lao động năng động, độc lập, sáng tạo thích ứng nhanh với mọi sự phát triển đa dạng  với tốc độ nhanh của xã hội.
             Mục tiêu dạy học thay đổi thì phải thay đổi phương pháp dạy học để phù hợp với mục tiêu. Cốt lõi của việc đổi mới phương pháp dạy học hiện nay là hướng HS vào các hoạt động học tập chủ động tích cực và sáng tạo; đặc biệt đối với HS trung học cơ sở hiện nay, tâm lí các em là muốn tự lập xây dựng các hoạt động nhận thức của mình nhưng các em chưa nắm được các phương thức thực hiện các hình thức học tập mới vì vậy nhiệm vụ của người GV là phải tìm ra phương pháp dạy thích hợp trong từng dạng bài để phát huy tính tích cực chủ động trong học tập của các em.


0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 

 
AKHSP ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:|khoahocsupham||SKKN|Tử vi|Science
Top
//