Đề tài: SKKN MÔN SINH HỌC LỚP 9 : MỘT VÀI KINH NGHIỆM DẠY HỌC PHẦN DI TRUYỀN VÀ BIẾN DỊ TRONG SINH 9 THEO PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC - AKHSP

loading...
Đề tài: SKKN MÔN SINH HỌC LỚP 9 : MỘT VÀI KINH NGHIỆM DẠY HỌC PHẦN DI TRUYỀN VÀ BIẾN DỊ TRONG SINH 9 THEO PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC  



Mô tả tài liệu

Tên tài liệu:
SKKN MÔN SINH HỌC LỚP 9 : MỘT VÀI KINH NGHIỆM DẠY HỌC PHẦN DI TRUYỀN VÀ BIẾN DỊ TRONG SINH 9 THEO PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC
Mã tài liệu
6335
Lĩnh vực
Giáo dục THCS
Thuộc thể loại:
Viết Tiểu luận Sinh học 9, Viết SKKN Sinh học 9, viết đề tài NCKHSPUD Sinh học 9, tham khảo học tập
Áp dụng:
Viết Tiểu luận Sinh học 9, Viết SKKN Sinh học 9, viết đề tài NCKHSPUD Sinh học 9, tham khảo học tập …. …
Kiểm duyệt:
Đã kiểm duyệt
Bản quyền:
Không
Kiểu dowload:
Dowload tự do, không cần đăng ký, đăng nhập.

Bấm vào biểu tượng dowload để tải về - Chờ 10s.



Triển khai chương trình giáo dục phổ thông theo tinh thần nghị quyết Quốc hội khoá XI của Đảng: “Đổi mới tư duy giáo dục một cách nhất quán, từ mục tiêu, chương trình, nội dung, phương pháp đến cơ cấu và hệ thống tổ chức cơ chế quản lý để tạo dược chuyển biến cơ bản và toàn diện nền giáo dục nước nhà, tiếp cận với trình độ giáo dục của khu vực và thế giới; khắc phục cách đổi mới chắp vá, thiếu tầm nhìn tổng thể, thiếu kế hoạch đồng bộ. Xây dựng nền giáo dục của dân, do dân, vì dân; bảo đảm công bằng về cơ hội  học tập cho mọi người, tạo điều kiện để toàn xã hội học tập và học tập suốt đời …”. Đổi mới phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học, từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh.
Định hướng này đã được pháp chế hoá trong luật giáo dục. Điều 24,25 đã nêu: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học ; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh
Trong những năm qua, cùng với sự đổi mới phương pháp dạy học trên cả nước. Mỗi thầy, cô giáo chúng ta phải có nhiệm vụ xây dựng cho mình một phương pháp giảng dạy tích cực để khắc phục phương pháp giảng dạy thụ động truyền thụ kiến thức một chiều.Với những lý do trên tôi suy nghĩ và đã mạnh dạn đưa ra: “Một vài kinh nghiệm dạy học phần di truyền và biến dị trong sinh 9 theo phương pháp dạy học tích cực - trường THCS ” 



0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 

 
AKHSP ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:|khoahocsupham||SKKN|Tử vi|Science
Top
//