Đề tài NCKHSPUD Mầm non: Làm thế nào để giúp trẻ 5 tuổi học tốt bộ môn làm quen với toán về số lượng - AKHSP

loading...

- Chọn lớp 5A1 ( lớp thực nghiệm) 20 cháu.

- Chọn lớp 5A2 ( lớp đối chứng) 20 cháu.

- Tiến hành đo đầu vào của 2 nhóm( bài kiểm tra chất lượng đầu năm) là bài kiểm tra trước tác động, sau đó dùng phép kiểm chứng T- Test để kiểm chứng độ chênh lệch giữa điểm sổ trung bình của 2 nhóm trước khi tác động.Kết quả như sau:



Bảng 1: kiểm chứng để x¸c định c¸c nhãm tương đương.


 


 










 Đối chứngThực nghiệm
TBC6,26,1
P =0,35

P = 0,28 > 0,05, từ đó kết luận sự chênh lệch điểm số trung bình của hai nhóm thực nghiệm và đối chứng là không có ý nghĩa, hai nhóm được coi là tương đương


Sử dụng thiết kế 2: Kiểm tra trước tác động và sau tác động đối với các nhóm tương đương(được mô tả ở bảng trên)



Đề tài NCKHSPUD Mầm non: Làm thế nào để giúp trẻ 5 tuổi học tốt bộ môn làm quen với toán về số lượng


0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 

 
AKHSP ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:|khoahocsupham||SKKN|Tử vi|Science
Top
//