loading...
Mô tả tài liệu
|
|
Tên tài liệu:
|
SKKN MÔN HÓA HỌC LỚP 8 :PHƯƠNG PHÁP TIẾN HÀNH CÁC THÍ NGHIỆM MÔN HÓA HỌC Ở TRƯỜNG THCS
|
Mã tài liệu
|
6267
|
Lĩnh vực
|
Giáo dục THCS
|
Thuộc thể loại:
|
Viết Tiểu luận Hóa học 8, Viết SKKN Hóa học 8, viết đề tài NCKHSPUD Hóa học 8, tham khảo học tập
|
Áp dụng:
|
Viết Tiểu luận Hóa học 8, Viết SKKN Hóa học 8, viết đề tài NCKHSPUD Hóa học 8, tham khảo học tập …. …
|
Kiểm duyệt:
|
Đã kiểm duyệt
|
Bản quyền:
|
Không
|
Kiểu dowload:
|
Dowload tự do, không cần đăng ký, đăng nhập.
|
Bấm vào biểu tượng dowload để tải về - Chờ 10s.
Trong phương
pháp dạy học tích cực, môn hoá học sử dụng đồ dùng làm các thí nghiệm trong giờ
học. Đây là phương pháp dạy học trực quan, sinh động, gây hứng thú cho học sinh
và hình thành lòng yêu thích môn học. Từ đó tạo cho học sinh khả năng chiếm
lĩnh kiến thức một cách chủ động, sáng tạo và hình thành cho hoc sinh khả năng
tư duy lôgic. Đây là những yếu tố hết sức cần thiết và có tính chất quyết định
đến kết quả học tập của học sinh.
Qua thực tế tình hình sử dụng đồ dùng dạy
học trong nhà trường nói chung, của môn hoá học nói riêng. Đặc biệt trong các
giờ học có thí nghiệm và các giờ thực hành thí nghiệm ở trường nơi tôi đang
công tác những năm qua còn nhiều hạn chế. Tôi thấy có nhiều lý do: Đó là về cơ
sở, về thời gian thực hiện (chưa có phụ tá thí nghiệm) đặc biệt giáo viên còn
vướng mắc về phương pháp thực hiện các thí nghiệm dẫn đến chất lượng môn hoá
học còn chưa cao.
Là một giáo viên làm công tác quản lý
phòng thí nghiệm và có chuyên môn hoá học. Tôi thực sự trăn trở điều này vì vậy
tôi đã chọn nghiên cứu “Phương pháp tiến hành các thí nghiệm môn hóa học ở
trường THCS” để phần nào khắc phục những khó khăn hiện tại, sao cho việc
dạy học môn hóa học theo phương pháp mới có hiệu quả cao hơn.
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment