loading...
Mô tả tài liệu
|
|
Tên tài liệu:
|
SKKN MÔN ĐỊA LÍ LỚP 10 : SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP KHẢO SÁT, ĐIỀU TRA THỰC ĐỊA Ở MỘT SỐ BÀI HỌC ĐỊA LÍ TỰ NHIÊN KHỐI 10 - GDTX CẤP THPT
|
Mã tài liệu
|
6232
|
Lĩnh vực
|
Giáo dục THPT
|
Thuộc thể loại:
|
Viết Tiểu luận Địa lí 10, Viết SKKN Địa lí 10, viết đề tài NCKHSPUD Địa lí 10, tham khảo học tập
|
Áp dụng:
|
Viết Tiểu luận Địa lí 10, Viết SKKN Địa lí 10, viết đề tài NCKHSPUD Địa lí 10, tham khảo học tập …. …
|
Kiểm duyệt:
|
Đã kiểm duyệt
|
Bản quyền:
|
Không
|
Kiểu dowload:
|
Dowload tự do, không cần đăng ký, đăng nhập.
|
Bấm vào biểu tượng dowload để tải về - Chờ 10s.
\Từ trước đến nay, có rất nhiều ý kiến của các bậc phụ huynh
và học sinh cho rằng bộ môn Địa lí trong bậc THPT là một môn học phụ. Vì vậy,
không cần nhiều sự đầu tư về thời gian, chỉ cần học một cách đại khái,qua loa đạt
điểm trung bình là đủ.
Những năm gần đây cùng hoà nhịp vào sự đổi mới của sự nghiệp
giáo dục – đào tạo, chương trình môn Địa lí THPT có rất nhiều thay đổi. Mục
tiêu của giáo dục môn học Địa lí không chỉ nhằm cung cấp cho người học các tri
thức của khoa học Địa lí một cách có hệ thống, mà còn phải hướng tới việc phát
triển những năng lực cần thiết của người lao động, đáp ứng yêu cầu phát triển
của Đất nước trong giai đoạn mới. Đó là các năng lực hoạt động, tham gia, hoà
nhập với cộng đồng và biết vận dụng kiến thức, kỹ năng của môn Địa lí để giải
quyết những vấn đề đặt ra trong cuộc sống.
Để đáp ứng được mục đích trên, đòi
hỏi mỗi giáo viên bộ môn Địa lí phải biết kết hợp, tìm ra những phương pháp ưu
việt nhất phù hợp với đặc điểm môn học, từng chương, từng bài học; Nếu tìm được
phương pháp tốt thì người học tiếp thu và làm chủ nội dung một cách nhanh chóng
và vững chắc hơn, đi sâu vào bản chất hơn, đạt hiệu quả cao hơn, đồng thời người
học lại còn có thể chủ động tự mình tìm ra những kiến thức mới, đặc biệt còn có
thể vận dụng những nội dung, kiến thức đã nắm được vào thực tiễn cuộc sống.
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment